Trai đẹp Song Luân ‘hẹn hò’, thân thiết bên Á hậu Thanh Tú giữa đồi chè

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/01/2018 07:16:00 +07:00

Cả hai nghệ sĩ xuất hiện khá thân thiết bên cạnh nhau khi cùng tham gia một chương trình.

Sau khi gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim Mẹ chồng đóng cùng Thanh Hằng, Song Luân tiếp tục thử thách mình ở những lĩnh vực khác. Nam ca sĩ vừa nhận lời mời trở thành MC của chương trình Hành trình văn hóa Việt. Lần đầu làm MC nhưng Song Luân nắm bắt rất nhanh và có sự tung hứng ăn ý cùng hai MC nữ là Á hậu Thanh Tú và Nữ hoàng sắc đẹp Thu Thảo.

Theo đó, nam ca sĩ vừa cùng ê kíp của chương trình có mặt tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh để thực hiện các chủ đề về những câu chuyện văn hóa thú vị của mảnh đất miền Trung.

Được biết, Song Luân sẽ kết hợp cùng Á hậu Thanh Tú và Nữ hoàng sắc đẹp Thu Thảo để giới thiệu những điều thú vị trong chuyến đi này. Phải di chuyển liên tục giữa nhiều địa danh cùng cường độ làm việc khẩn trương giữa tiết trời đông lạnh giá nhưng Song Luân vẫn giữ được tinh thần thoải mái.

DSC07963

 

Sở hữu ngoại hình thu hút với thân hình 6 múi, gương mặt điển trai cùng giọng hát tốt, biết chơi nhạc cụ… Song Luân là một trong những gương mặt “đốn tim” nhiều fangirl. Gần đây, anh còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất với vai diễn ấn tượng trong phim Mẹ chồng đóng cùng Thanh Hằng, Midu, Lan Khuê...

Bên cạnh đó, MC là lĩnh vực tiếp theo Song Luân muốn trải nghiệm. Giọng ca sinh năm 1991 tâm sự: “Ca ba lĩnh vực đều đòi hỏi những kỹ năng, kỹ thuật và kinh nghiệm riêng. Ca hát là sở trường nên không phải cái tôi gặp khó khăn nhất. Còn diễn viên là lĩnh vực tôi đang tìm tòi, học hỏi hơn mỗi ngày. Với MC, đây là lần đầu tiên và tôi  nhận công việc này rất hào hứng”.

Chia sẻ về trải nghiệm này, nam ca sĩ còn cho biết: “Nghe đến dẫn chương trình, tôi cảm thấy hơi lo sợ vì đây là một lĩnh vực trước giờ chưa trải qua. Tôi đọc kịch bản để nắm ý chính và ghi nhớ các mốc thời gian hay địa danh, còn khi ghi hình thì để mọi thứ tự nhiên nhất”.

Những hình ảnh khác của Song Luân và Thanh Tú:

DSC07252

Người đẹp Thu Thảo cũng tham gia vào hành trình này.

DSC08039 3

 

DSC07969 3

 

DSC08936 5

 Song Luân và Thanh Tú sẽ cùng gửi đến khán giả màn ảnh nhỏ loại hình nghệ thuật “Trò Kiều” gắn liền với đời sống tinh thần của người dân Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

DSC09122 5

Lần đầu làm MC nhưng Song Luân dẫn dắt khá tự nhiên.

Video: Song Luân ra mắt ca khúc lấy cảm hứng từ chuyện tình có thật

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn