TP.HCM: Mâu thuẫn trong lúc nhậu, thiếu niên 16 tuổi đâm chết người

Pháp luậtThứ Bảy, 02/02/2019 17:32:00 +07:00

Trong cuộc nhậu, do xảy ra mâu thuẫn, T. chửi bới rồi dùng hung khí đâm khiến nạn nhân ngã gục và thiệt mạng sau đó.

Ngày 1/2, Công an huyện Cần Giờ, TP.HCM đã bàn giao Nguyễn Văn T. (16 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo hồ sơ điều tra, tối 29/1, T. cùng một số người bạn đến nhà Huỳnh Minh Tân, ngụ thị trấn Cần Thạnh để nhậu. Đến 22h30 cùng ngày, nhậu say nên nhóm bạn của T. về trước. Riêng T. và một số người bạn khác tiếp tục kéo ra trước cổng nhà của Tân nhậu.

Lúc này, anh Lê Tuấn Hải (45 tuổi, ngụ thị trấn Cần Thạnh) đang ngồi nhậu cùng một số người bạn trong quán bò lá lốt ở phía đối diện.

Nhóm của Hải nghe tiếng chửi thề từ phía bàn nhậu ở nhà Tân nên cho rằng chửi mình. Hải cầm một con dao cùng nhóm bạn đi qua đường đến chỗ nhóm của T. để hỏi chuyện.

Sẵn có men say, hai bên không kiềm chế và xảy ra đánh nhau. T. chạy ra phía sau nhà của Tân lấy hung khí nhọn cất giấu trong người rồi đi ra.

Lúc này, người dân phát hiện Hải cầm hung khí nên đến can ngăn và tước hung khí đem đi cất. Thấy vậy, T. cầm hung khí đến chỗ của Hải đứng rồi cự cãi, chửi bới rồi dùng hung khí đâm một phát chí mạng khiến nạn nhân ngã gục và thiệt mạng sau đó. 

Công an huyện Cần Giờ cùng các đơn vị nghiệp vụ của TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn