TP.HCM: Bị 'Hiệp sĩ' truy đuổi, cướp dùng ná bắn trả

Pháp luậtThứ Tư, 30/01/2013 11:48:00 +07:00

(VTC News)- Giật bông tai người đi đường bị “Hiệp sĩ” truy đuổi, 2 tên cướp dùng ná bắn trả, tuy nhiên một tên đã bị bắt.

(VTC News)- Giật bông tai người đi đường bị “Hiệp sĩ” truy đuổi, 2 tên cướp dùng ná bắn trả, tuy nhiên một tên đã bị bắt.

 Vụ việc xảy ra tối 29/1, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn quận quận 12, TP.HCM.

 

Tên Sang tại cơ quan điều tra và chiếc ná bắn "Hiệp sĩ" 


Theo “Hiệp sĩ” Minh Tiên cho biết, khoảng 19 giờ (tối cùng ngày), anh đang chạy trên đường Nguyễn Văn Quá (quận 12) thì phát hiện hai thanh niên điều khiển xe gắn máy hiệu Jupiter BKS 59U1- 17335 có dấu hiệu khả nghi.

 

Nghi ngờ hai đối tượng trên, anh liền bám đuổi. Quả không ngoài dự đoán, khi đến quốc lộ 1A (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) hai thanh niên áp sát một phụ nữ chạy xe đạp giật phăng bông tai rồi rồ ga tháo chạy về hướng quận Hóc Môn.

 

Ngay lập tức hiệp sĩ Minh Tiến liền hú còi truy đuổi.  Bị bám đuổi, tên cướp ngồi sau dùng ná bắn hiệp sĩ.

 

Liên tiếp 5 viên đá được tên cướp bắn ra nhưng hiệp sĩ Sài Gòn đã né được. Rượt đuổi  gần 10 km, khi đến xã Tân Xuân (huyện Hóc Môn) thì hai tên cướp bị hiệp sĩ Minh Tiến áp sát, đạp ngã xe, khiến chúng ngã xoài xuống đường.

 

Ngay sau đó tên ngồi sau bị khống chế, còn tên cầm lái đã nhanh chân tháo chạy.

 

Tại cơ quan công an, tên cướp khai nhận tên là Nguyễn Văn Sang (31 tuổi, ngụ Hóc Môn) và hắn từng có một tiền án về tội Cướp giật và ra tù năm 2010.

 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc và truy bắt tên còn lại.

 

P.Nguyễn- P. Cường

 

Bình luận
vtcnews.vn