TP.HCM: Bắt cướp trên đường phố, 3 người thương vong

Thời sựThứ Hai, 17/09/2012 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Bị giật túi xách, hai vợ chồng nạn nhân đuổi xe theo tên cướp. Bất ngờ tên cướp rút dao đâm người chồng tử vong.

(VTC News) - Bị giật túi xách, hai vợ chồng nạn nhân đuổi xe theo tên cướp. Bất ngờ tên cướp rút dao đâm thủng bụng người chồng.

Lúc 10h30 phút ngày 17/9 người dân đi đường hốt hoảng khi nghe tiếng hô thất thanh "cướp, cướp" và nhìn thấy một nhóm người phóng trên 3 xe máy với tốc độ cao trên đường Cộng Hòa (P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM), hướng từ vòng xoay Cộng Hòa về Q.Tân Phú. 
Khi đến ngã tư Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám (P.12, Q.Tân Bình), chiếc xe máy biển số 59K1-156.90 do một thanh niên (khoảng 20 tuổi) điều khiển đang bị xe máy biển số 78T1-1415 do hai vợ chồng (khoảng 25-30 tuổi) rượt đuổi húc thẳng vào khiến cả hai xe đổ ra đường.

 Hiện trường vụ cướp dùng dao đâm người dân khiến 1 người chết, 2 người trọng thương. Ảnh: Phan Cường

Lúc này người chồng chạy đến với tay định túm cổ áo tên cướp thì bất ngờ bị một tên rút dao ra đâm trúng bụng. Người vợ thấy vậy lao vào cũng bị tên này dùng dao đâm nhưng bị thương nhẹ.
Chứng kiến cảnh xảy ra, một người đàn ông đi đường đã dựng xe, nhảy xuống định khống chế, nhưng tên này manh động, vung dao tới tấp. Người đàn ông đã bị một nhát dao vung trúng cổ.

Một tài xế xe ôm đứng gần đó lao vào giải cứu cũng bị tên cướp đâm trọng thương.
Sau khi gây án, tên cướp cầm dao bỏ chạy bộ vào đường Hoàng Hoa Thám, nhiều người rượt đuổi theo, vừa la lớn để cùng nhau hỗ trợ.
Chạy lòng vòng các con hẻm nhỏ, đến gần khu vực Bình Giã thì tên cướp bị tóm gọn.

 Giao thông tuyến Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám (Q.Tân Bình) tắc nghẽn.
Ảnh: Phan Cường

Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến đường Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám cùng một số tuyến đường khác bị tắc nghẽn.
Lực lượng CSGT Công an Q.Tân Bình, Tân Sơn Nhất, công an phường sở tại, bảo vệ dân phố có mặt điều tiết giao thông, điều tra xử lý vụ việc.
Thông tin mới nhất chúng tôi nhận được, người chồng bị đâm với nhiều vết thương đã chết trên đường đi cấp cứu, hai người còn lại hiện vẫn đang được theo dõi chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.
Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn