Đại diện của Toyota Việt Nam (TMV) tiết lộ, hãng sản xuất ô tô Nhật Bản mang đến Triển lãm lần này – “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn” với 3 nội dung chính.
Bao gồm, “Thế giới tốt đẹp hơn” thông qua việc mang tới i-ROAD với công nghệ hàng đầu, thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống đô thị trong tương lai.
“Cuộc sống tốt đẹp hơn” bằng việc tiên phong cải tiến, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.
“Cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam” bằng việc không ngừng thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp phụ trợ và ngành công nghiệp ô tô.
Năm nay, chiến dịch "No Quality. No Life" (Chất lượng làm nên tất cả) lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2018. Chính thức được khởi động vào năm 2017, thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, đó là: Chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng và dịch vụ, chất lượng trong công việc,...
Với ý nghĩa đó, một hình ảnh trẻ trung, năng động hơn sẽ được mang tới gian trưng bày của Toyota tại Việt Nam Motor Show 2018, hứa hẹn đem lại những phút giây thú vị, cảm xúc dành cho khách hàng.
Trên tổng diện tích gần 550 m2, bên cạnh sự xuất hiện của mẫu xe ý tưởng i-ROAD, gian trưng bày của TMV còn có sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước - Vios, Corolla và Innova cùng 3 mẫu xe nhập khẩu - Wigo, Rush và Hiace.
Ngoài ra, những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, sôi động đi kèm với các hoạt động bên lề độc đáo là điểm nhấn không thể bỏ qua khi ghé thăm gian trưng bày của Toyota.
Video: Cận cảnh 2 mẫu ô tô giá rẻ của Toyota
Bình luận