Tottenham thua đau, Mourinho không phục thẻ đỏ của Son Heung-min

Bóng đá AnhThứ Hai, 23/12/2019 10:29:35 +07:00
(VTC News) -

HLV Jose Mourinho cho rằng Son Heung-min phải nhận thẻ đỏ oan uổng trong trận thua 0-2 của Tottenham trước Chelsea.

Tottenham vừa có trận thua đáng thất vọng trên sân nhà trước Chelsea. Đội bóng của Jose Mourinho lép vế về thế trận, thua trước hai bàn trong hiệp 1 bởi các pha lập công của Willian. Bước sang hiệp 2, Son Heung-min nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha chơi xấu Antonio Rudiger, khiến Tottenham hết cơ hội kiếm điểm ở trận derby London.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không cho rằng Son Heung-min đáng bị thẻ đỏ. Ông thầy người Bồ Đào Nha ngầm chỉ trích Rudiger "ăn vạ" khiến Son bị đuổi khỏi sân.

Tottenham thua đau, Mourinho không phục thẻ đỏ của Son Heung-min - 1

Son Heung-min bị truất quyền thi đấu. 

"Tôi hy vọng Rudiger sẽ sớm bình phục chấn thương gãy xương sườn. Cậu ấy chắc chắn bị gãy xương thì mới lăn ra đau đớn như vậy. Nếu Rudiger không làm vậy, trọng tài sẽ ngay lập tức rút thẻ vàng cho cậu ấy. Nhưng Rudiger nằm lăn lộn và khiến mọi người phải chú ý để trọng tài và VAR phải phân tích tình huống", Mourinho nhận định. 

Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea cũng thừa nhận đội bóng cũ chơi hay hơn và chiến thắng xứng đáng. "Tôi không muốn nói nhiều về thẻ đỏ vì Tottenham đã thua. Tôi muốn chúc mừng Chelsea. Họ chơi hay hơn ở trận này". 

Trận thua Chelsea cũng đánh dấu thất bại thứ hai liên tiếp của Mourinho trước các đội bóng cũ. Cách đây 2 tuần, Tottenham cũng bại trận trước Manchester United trên sân Old Trafford. Dẫu vậy, không thể phủ nhận Tottenham đang thăng tiến vượt bậc với 4/6 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, tích luỹ số điểm gần bằng giai đoạn của HLV Mauricio Pochettino dù đá ít hơn một nửa số trận.

Trong khi đó, Chelsea cắt được chuỗi trận không thắng và gia tăng khoảng cách với đội gần nhất ngoài top 4 là Sheffield United lên thành 4 điểm.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn