Tottenham gửi tin buồn đến Barca, Real

Thể thaoThứ Hai, 30/04/2012 12:08:00 +07:00

(VTC News) - Trái ngược với tuyên bố của Gareth Bale hôm qua là sẽ ra đi nếu Tottenham không được dự Champions League, HLV Harry Redknapp lại không nghĩ vậy

(VTC News) - Trái ngược với tuyên bố của Gareth Bale hôm qua là sẽ ra đi nếu Tottenham không được dự Champions League, HLV Harry Redknapp lại không nghĩ vậy.

Gareth Bale từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn như Chelsea, MU và đáng kể nhất là hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Hiểu được điều đó nên Ban lãnh đạo Tottenham đã sớm trói chân ngôi sao này bằng bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm.

Gareth Bale sẽ không đi đâu cả 

Tuy nhiên sức mạnh của Gà trống lại chưa tương xứng với tham vọng của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi. Vì thế mà ngày hôm qua, chính miệng Gareth Bale đã tuyên bố rằng anh sẽ ra đi nếu đội chủ sân White Hart Lane không giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi dù đang đứng ở vị trí thứ tư, nhưng nếu Chelsea vô địch Champions League năm nay, chiếc vé thứ tư của xứ sở sương mù đương nhiên sẽ thuộc về The Blues. Đó là còn chưa kể khoảng cách giữa Tottenham với đội bóng của Roman Abramovich chỉ là 1 điểm, và nó có thể bị san lấp bất cứ lúc nào.

Khó khăn là như thế nhưng Harry Redknapp vẫn rất tin tưởng vào khả năng giữ chân Gareth Bale của đội bóng. Ông cho biết: "Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ đi đâu sau khi mùa giải này kết thúc, bởi chẳng có nhiều câu lạc bộ tốt hơn Tottenham. Hơn nữa thời điểm này chưa phải là lúc thích hợp để Bale chuyển ra nước ngoài. Thứ nhất là cậu ấy vẫn còn quá trẻ. Và thứ hai là nếu đi, cậu ấy sẽ rất khó thường xuyên về thăm gia đình ở xứ Wales".

"Nếu tôi tiếp tục ở lại đây, chắc chắn tôi sẽ giữ chân Gareth Bale. Giữ được cậu ấy là sẽ sở hữu cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Chủ tịch Daniel Levy chắc cũng không có suy nghĩ gì khác. Và một điều quan trọng nữa là Bale vẫn còn hợp đồng 5 năm với Tottenham", Harry Redknapp khẳng định.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn