TOTO ra mắt dòng sản phẩm bàn cầu mới: Nâng tầm không gian sống

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 22/04/2023 10:29:56 +07:00
(VTC News) -

Công ty TNHH TOTO Việt Nam vừa giới thiệu 3 mẫu sản phẩm bàn cầu mới với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, nâng tầm chất lượng sống không gian Việt.

Ngày 21/4, Công ty TNHH TOTO Việt Nam tổ chức lễ ra mắt dòng sản phẩm mới, với 3 mẫu bàn cầu lần lượt là bàn cầu một khối MS625, bàn cầu hai khối CS326 và bàn cầu hai khối CS302. Sự kiện được tổ chức tại showroom của hãng (tầng 2 tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội).

Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, TOTO luôn không ngừng giữ gìn và phát triển phương châm "Tất cả vì khách hàng".

TOTO ra mắt dòng sản phẩm bàn cầu mới: Nâng tầm không gian sống - 1

Lễ ra mắt sản phẩm mới của TOTO Việt Nam.

Sự ra mắt của 3 dòng sản phẩm mới là minh chứng cho việc không ngừng thay đổi, hướng tới những điều tốt đẹp hơn của thương hiệu nhằm mang đến những giải pháp vệ sinh tốt hơn nữa cho khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh đời sống ngày càng nâng cao, tiêu chuẩn của người sử dụng thiết bị vệ sinh theo đó cũng được nâng lên. 

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, mẫu bàn cầu một khối MS625 có thiết kế vuông vắn, liền mạch ít khe hở, được tích hợp các công nghệ ưu việt của TOTO như xả TORNADO siêu sạch và tiết kiệm nước, tráng men CEFIONTECT chống bám bẩn và tăng cường tính thẩm mỹ. 

Trong khi đó, 2 sản phẩm bàn cầu 2 khối CS326 và CS302 sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn, phù hợp với các không gian gia đình ấm cúng, đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi. Dù mức giá rất hợp lý nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ tính năng vệ sinh tốt nhất của bàn cầu TOTO, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho không gian sống của gia đình.

"Với mong muốn không ngừng thay đổi, cải tiến và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, hy vọng sự góp mặt của các dòng sản phẩm mới với các tích hợp về công nghệ tốt nhất của TOTO như xả xoáy, tiết kiệm nước hơn nữa hay các thiết kế vành kín, sẽ mang đến những sự lựa chọn tốt hơn nữa cho quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà thân yêu của mình", đại diện TOTO Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn