Top Model lặp lại kịch bản 'vịt hóa thiên nga'?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/01/2012 12:11:00 +07:00

(VTC News) - Liệu có một kịch bản vịt hóa thiên nga như quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên dành cho Lê Thúy?

(VTC News) - Ngay từ nghi án lộ top 4 của chương trình từ sau tập 8 chính xác, cư dân mạng và khán giả tiếp tục tò mò với top 3, nhưng BGK đã trấn an dư luận và tung hỏa mù bằng cách đánh trượt Thùy Trang thay vì LêThị Thúy như được dự đoán trước. 

Mặc dù được đánh giá rất cao khi sở hữu khuôn mặt đẹp, phong thái làm việc chuyên nghiệp và có phần trình diễn catwalk xuất sắc nhất tại sàn diễn Quốc tế, được dành tặng  những lời nhận xét có cánh nhưng Thùy Trang lại bị loại ngay trước vòng thi chung kết khiến cư dân mạng và nhiều khán giả bất bình.

Tuy nhiên, kết quả của một show truyền hình thực tế là không thể thay đổi, nên khán giả đang tập trung sự chú ý cho ba cô gái còn lại của đêm chung kết, và phân tích khả năng chiến thắng của từng người xem ai xứng đáng với ngôi vị Top Model 2011.

Trà My có thể nói hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Top Model 2011. Với kinh nghiệm làm người mẫu nghiệp dư từ năm 17 tuổi, cô sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã lập kỉ lục hoàn thành phần thi tạo dáng trước ống kính nhanh nhất, chỉ với 8 shoot hình tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2011.

 Trà My - ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Top Model 2011

Với chiều cao nổi bật 1,78m, nụ cười tự tin cùng cá tính mạnh mẽ, Trà My – thí sinh được BGK ưu ái tặng nickname “Hoa hậu gấu bông” đã thể hiện sự cầu thị qua mỗi tập phát sóng, với tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp cả môi trường trong nước và Quốc tế, Trà My hội đủ tố chất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Trà My hội đủ yếu tố trở thành người mẫu chuyên nghiệp 

Mặc dù vướng vào scandal lộ kết quả khá ầm ĩ, nhưng Trà My vẫn là gương mặt sáng giá cho ngôi vị Top Model 2011.

Lê Thị Thúy, thí sinh khiến tất cả khán giả nhớ tới hình ảnh vịt hóa thiên nga của Huyền Trang – quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên đang được dự đoán sẽ là người lặp lại kịch bản ở mùa tìm kiếm người mẫu 2011.

Có một kịch bản cho Lê Thúy? 

Lê Thúy được ví như viên ngọc thô sơ chưa qua mài giũa của Vietnam’s Next Top Model 2011, với lợi thế chiều cao khủng 1,8m, xuất thân từ một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp, gương mặt không đẹp nhưng rất “mẫu” Lê Thúy cũng là một cái tên hứa hẹn sẽ giành ngôi vị Top Model 2011.

Viên ngọc thô mùa Vietnam's Next Top Model 2011 

Với cuộc hành trình nhiều nước mắt và những câu chuyện xúc động, sự cố gắng vượt qua những hẹp hòi ích kỉ và tính toán nhỏ nhặt thường ngày, Lê Thúy cho người xem thấy sự cầu thị trong công việc với mong muốn sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở tập phát sóng 13, Lê Thúy khiến cư dân mạng và khán giả bất bình khi “giành mất” tấm vé vào chung kết lẽ ra phải thuộc về Thùy Trang, vì sự thể hiện của Lê Thúy ở tập này không thể tốt bằng Thùy Trang.

Khán giả bất bình vì Lê Thúy lọt vào Top 3 

Nhiều ý kiến còn cho rằng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi Lê Thúy phải dừng chân ở tập 13, ngay trước vòng chung kết, vì khán giả không bằng lòng với phong cách thiếu tự tin và sự hẹp hòi trong văn hóa ứng xử của cô gái sinh năm 1991 này. Hội những người ghét Lê Thúy trên facebook cũng thu hút rất đông thành viên.

Thậm chí còn có nhiều ý kiến gay gắt cho rằng, Lê Thúy chỉ đăng quang ngôi vị khi có sự sắp đặt kịch bản sẵn theo kiểu vịt hóa thiên nga mùa Top Model đầu tiên.

Hoàng Thùy, cô sinh viên ĐH Kiến trúc đã ghi dấu ấn cho sự trưởng thành vượt bậc suốt cuộc hành trình, phong độ ổn định, cô đã vượt qua rất nhiều những khó khăn của bản thân để đến với cuộc thi và không ngừng khẳng định mình. Hoàng Thùy luôn kiên cường và đặt quyết tâm để đạt được mục tiêu trở thành Top Model.

Hoàng Thùy  ghi dấu ấn cho sự trưởng thành

Biết cách tạo khác biệt bằng mái tóc lấy ý tưởng từ hoa sen cùng màn phối hợp ăn ý với giám khảo Xuân Lan trong đoạn hội thoại theo phong cách phim Hongkong, Hoàng Thị Thuỳ được BGK nhận xét là một trong những gương mặt tiềm năng của cuộc thi năm nay. Với khả năng tạo dáng trước ống kính cực tốt cùng ngoại hình sáng, cô sinh viên sinh năm 1992 tự tin sẽ có thể thực hiện ước mơ trở thành Top Model 2011.

Tự tin chinh phục Top Model 2011 

Trong 3 thí sinh lọt vào vòng chung kết, Hoàng Thùy là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất, 1,76m, đó là bất lợi lớn nhưng cô đã bắt nhịp rất nhanh với cuộc thi và là gương mặt tạo được ấn tượng tốt cho BGK và khán giả.

Hoàng Thùy, Trà My và Lê Thúy đã trở thành 3 đại chính thức nhất cuộc thi sau những bứt phá ngoạn mục trong suốt cuộc hành trình. Cuộc tranh tài quyết liệt nhất để tìm ra ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 vào ngày 8/1/2012. Ai sẽ là người chiến thắng? Để trở thành quán quân duy nhất của cuộc thi đòi hỏi họ phải có những nổ lực không ngừng cùng một tinh thần quyết tâm vượt bật để chứng tỏ mình trong đêm tranh tài cuối cùng này.

Cuộc đua quyết liệt của 3 cô gái 

Và câu hỏi khán giả đặt ra, liệu có một kịch bản cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 08/01 tới đây không, khi mà có quá nhiều nghi vấn đặt ra sau mỗi vòng thi.

Trà My 
Lê Thúy 

hay Hoàng Thùy sẽ đăng quang? 

Đặc biệt, sự xuất hiện của siêu mẫu lừng danh thế giới Tyra Banks với vai trò giám khảo khách mời trong đêm Chung kết hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hấp dẫn trong đêm chung kết.

Đêm chung kết của cuộc thi Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011 được truyền hình trực tiếp trên VTV 3 lúc 20g00 ngày 8/1/2011.

T.L

.

 

Bình luận
vtcnews.vn