Top mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá cây đẹp cuốn hút đang được săn lùng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 28/03/2023 15:27:04 +07:00
(VTC News) -

Đồng hồ Orient mặt xanh lá cây hay xanh ngọc lục bảo trở thành phiên bản đầy cuốn hút cho những ai yêu thích sự mới mẻ và trẻ trung.

Đánh giá 3 mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá cây bán chạy

Đồng hồ Orient mặt xanh lá cây bắt kịp xu hướng khi những năm gần đây ngày càng ưa chuộng màu sắc trẻ trung này.

Orient FUNG2001F0

Phiên bản đồng hồ Orient nam mặt xanh FUNG2001F0 xếp đầu bảng với mức giá "hạt dẻ" chưa đến 3 triệu đồng.

Top mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá cây đẹp cuốn hút đang được săn lùng - 1

Đồng hồ mặt màu xanh lá cây trầm nam tính có giá thành phải chăng từ Orient.

Sắc xanh bộ đội nam tính, dành cho những bạn không thích quá nổi bật. Khéo léo tạo độ trầm vừa phải để nổi bật lên phần cọc số chữ Ả Rập. Một điểm nhấn nữa chính là hai vòng mặt số, vòng ngoài hiển thị số phút và trong hiển thị giờ khiến đồng hồ ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đồng hồ được hoàn thiện với chất liệu thép không gỉ cùng bộ máy Quartz ổn định, khả năng chống nước cơ bản 3ATM.

Orient RA-AK0402E10B

Dành cho những ai đam mê cỗ máy cơ khí và đang tìm kiếm đồng hồ mặt xanh lá cây, Orient RA-AK0402E10B chính là lựa chọn hoàn hảo.

Vẫn là mặt số xanh bộ đội trầm, nổi bật bằng phần cọc số lớn, 2 mặt số phụ truyền tải lịch thứ và 12 giờ. Ngoài ra hỗ trợ ô cửa sổ hiển thị ngày gia tăng trải nghiệm quan sát thời gian của phái mạnh.

Top mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá cây đẹp cuốn hút đang được săn lùng - 2

Vẻ ngoài mạnh mẽ của đồng hồ Orient mặt xanh lá cây máy Automatic.

Mức giá chính hãng hơn 8 triệu đồng, bộ máy sử dụng trữ cót đến 40 giờ. Đặc biệt chống nước 10ATM thoải mái đi tắm hay đi bơi.

Orient RE-DK0001L00B

Đồng hồ Orient mặt xanh RE-DK0001L00B để lại ấn tượng đầy lôi cuốn với hình ảnh lộ cơ tại vị trí 9 giờ.

Kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai tông màu xanh lá ở phần trong và vành ngoài tô điểm bởi xanh dương mát mắt. Đặc biệt, Orient mặt xanh này nằm trong phiên bản giới hạn với mặt số ấn tượng, semi skeleton khoét nổi để lộ những điểm đắt giá trên chi tiết máy.

Top mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá cây đẹp cuốn hút đang được săn lùng - 3

Vẻ đẹp của mẫu đồng hồ mặt xanh phiên bản giới hạn có giá gần 20 triệu đồng.

Bộ máy Automatic dự trữ năng lượng 40 giờ, đặc biệt quan sát được qua mặt số phụ hình quạt dưới vị trí 12 giờ. Cộng với đó, chất liệu thép không gỉ và kính sapphire hoàn thiện hơn đồng hồ Orient nam mặt xanh đầy nam tính này.

Các mẫu đồng hồ mặt xanh đẹp khác

Đồng hồ Orient mặt xanh lá cây là mẫu đầy thời trang nhưng không phải ai cũng có thể phù hợp, đặc biệt với nam giới có tông da không được sáng. Cùng tham khảo 2 gợi ý đồng hồ mặt xanh dương ngay dưới đây.

Orient RA-AR0101L10B

Mức giá chưa đến 10 triệu đồng, đồng hồ Orient nam mặt xanh RA-AR0101L10B có thiết kế lộ tim vừa vặn, cọc số đơn mảnh tinh tế và đầy lịch lãm.

Top mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá cây đẹp cuốn hút đang được săn lùng - 4

Lịch lãm và tinh tế trong thiết kế đồng hồ Orient RA-AR0101L10B.

Phái mạnh có cổ tay lớn và gu thời trang công sở thì đừng bỏ lỡ mẫu này với size mặt số 40mm. Vẫn là bộ máy Automatic với niềng, dây đeo làm bằng thép không gỉ và kính cứng bảo vệ bên ngoài.

Orient RA-AA0B03L19B

Đồng hồ Orient nam mặt xanh RA-AA0B03L19B nằm trong dòng SK mặt lửa huyền thoại. Sở hữu mặt số thùng cổ điển, vẻ đẹp nam tính thể hiện qua 4 đinh tán khéo léo đặt để trên lớp niềng thép không gỉ bền bỉ.

Chức năng Hacking Second được tích hợp giúp giảm thiểu độ sai số, trang bị thêm ô cửa sổ hiển thị thứ ngày cho phái mạnh.

Top mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá cây đẹp cuốn hút đang được săn lùng - 5

Chọn mua tại đại lý chính hãng Đồng Hồ Hải Triều là lựa chọn an tâm khi tìm kiếm mẫu mã chất lượng.

Ngoài ra, trong điều kiện không đủ ánh sáng, người dùng vẫn có thể dễ dàng quan sát nhờ phần dạ quang trên cọc số.

Mẫu này hiện nay được bán với giá niêm yết chưa đến 8 triệu đồng (tham khảo tại website Đồng Hồ Hải Triều - một trong những đại lý đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam).

Giá bán và địa chỉ mua đồng hồ Orient mặt xanh lá cây chính hãng

Hiện nay, sức hút của các mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá cây nói riêng và các thương hiệu đồng hồ có tiếng nói chung khiến cho các gian thương lợi dụng.

Chính vì vậy mà nhiều khách hàng ngờ vực về chất lượng của một chiếc đồng hồ. Chọn mua tại đại lý chính hãng luôn được khuyến khích, có thể tham khảo các địa chỉ được công nhận quyền phân phối.

Tại Việt Nam, một trong các cơ sở đáng để đặt niềm tin là Đồng Hồ Hải Triều. Tại đây có thời gian hoạt động hơn 30 năm, cùng với đó là hệ thống showroom trên nhiều tỉnh thành lớn.

Đặc biệt, cửa hàng sẵn sàng hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, cung cấp đầy đủ bảo hành hãng. Là đại lý đồng hồ Orient chính hãng nên Hải Triều cũng cập nhật khá nhiều mẫu mã, phục vụ cho đa dạng các phân khúc khách hàng.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn