Top 4 Top Model trình diễn thời trang tại Singapore

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/12/2011 08:58:00 +07:00

(VTC News) - 4 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam's Next Top Model 2011 lần đầu tiên được trình diên catwalk tại Singapore.

(VTC News) - 4 cô gái xuất sắc nhất của Vietnam's Next Top Model 2011  đã có cơ hội đặt chân đến đảo quốc sư tử xinh đẹp Singapore.

4 thí sinh xuất sắc nhất biểu diễn catwalk tại Singapore 

Các thí sinh đã có một chuyến đi học hỏi được nhiều điều bổ ích từ đất nước có nền thời trang tiên tiến. Bên cạnh những buổi làm việc với cường độ cao khá vất vả nhưng cũng có cơ hội tham quan trung tâm thương mại trên đại lộ thời trang Orchard với những cửa hàng thời trang sang trọng của những nhãn hiệu cao cấp nổi tiếng khắp thế giới và phim trường Universal Studio với mô hình của những nhân vật hoạt hình lừng danh, những bộ phim bom tấn đình đám của Hollywood nằm ngay trong khuôn viên của khu Resort World Sentosa – nơi các thí sinh sinh sống trong suốt quá trình làm việc tại Singapore nên rất thuận lợi.

Đây cũng là lần đầu tiên, một đơn vị đến từ Việt Nam tổ chức một show diễn lớn với thành phần người mẫu là Top 4 của Vietnam’s Next Top Model và 11 người mẫu quốc tế khác đang làm việc tại Singapore. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn bè quốc tế và cộng đồng người Việt đang sinh sống, làm việc và học tập tại đây.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh các cô gái của Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 lần đầu trình diễn catwalk tại đất nước Singapore:

4 thí sinh chụp ảnh cùng bộ tứ quyền lực 
Hoàng Thùy 
 
 
 
 
 Lê Thị Thúy cực ấn tượng
 Thùy Trang
 
 Trà My
 
T.L

Bình luận
vtcnews.vn