Top 3 smart Tivi 4K tốt nhất cho dịp Tết

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 14/01/2019 08:00:00 +07:00

Dịp Tết là lúc các gia đình mạnh tay đầu tư mua sắm các thiết bị trong nhà, trong đó có tivi.

Một chiếc Tivi 4K lúc này hẳn nhiên sẽ trở thành một lựa chọn đầy hấp dẫn bởi nó được trang bị những công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến bậc nhất hiện nay. Vậy chúng ta nên lựa chọn chiếc tivi 4K nào giữa hàng trăm mẫu tivi đến từ các thương hiệu? 

Dưới đây là Top 3 smart tivi 4K được đánh giá là tốt nhất, đáng mua nhất trong dịp Tết 2019.

1. Smart tivi 4K 55 inch Samsung 55NU7100

image001

 

Samsung không chỉ được biết đến với những chiếc smartphone trẻ trung, hiện đại mà thương hiệu này còn nổi tiếng với những chiếc smart tivi. Smart tivi của Samsung không chỉ sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hình ảnh sắc nét mà còn có âm thanh sống động. Điển hình phải kể đến chiếc smart tivi 4K 55 inch 55NU7100.

Chiếc tivi đến từ thương hiệu Samsung có viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hòa hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Công nghệ UHD nâng cấp chất lượng và độ sáng, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc với tivi UHD 4K có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần tivi FHD, từng chi tiết sống động như thật.

Với công nghệ Purcolour, bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ UHD Dimming trên tivi Samsung chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Mọi khoảnh khắc giải trí thư giãn đều trở nên lý tưởng hơn, dễ dàng và thông minh hơn với chiếc điều khiển thông minh này. Điều khiển One Remote, trợ lý đắc lực dành riêng cho bạn, giúp truy cập tất cả các thiết bị và nội dung giải trí đơn giản, nhanh chóng.

Hiện tại, mức giá bán của chiếc smart tivi 4K 55inch này của Samsung tại điện máy MediaMart vô cùng dễ chịu và hợp lý, chỉ khoảng 16.400.000đ, bảo hành 24 tháng, tặng quà trị giá tới hơn 5 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây.

2. Smart tivi 4K 49inch LG 49UK7500PTA

image003

 

Những chiếc tivi có kích thước lớn đã trở thành thị hiếu của người tiêu dùng khi mua sắm trong dịp tết bởi sự sang trọng và được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại. Với chiếc Smart tivi 49inch 4K đến từ nhà sản xuất LG với mã sản phẩm 49UK7500PTA chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trong mùa Tết năm nay.

Chiếc tivi được đánh giá là có thiết kế tinh xảo, gây ấn tượng với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng tông màu bạc sang trọng. Màn hình 49 inch vừa phải phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình bạn như phòng khách, phòng ngủ,… Khung thép kiểu cách giúp cho thiết kế càng thêm lộng lẫy với cảm nhận hiện đại.

Màn hình LG Nano Cell sử dụng hạt nano để tối ưu hóa từng màu. Công nghệ đỉnh cao này cho phép tạo ra phổ màu đầy đủ, giúp có được hình ảnh sống động rực rỡ thật như cuộc sống.

LG UHD TV duy trì màu sắc chính xác hơn và cho phép người xem thưởng thức hình ảnh đẹp tuyệt hảo cho dù họ ngồi ở bất cứ vị trí nào. Độ phân giải Ultra HD 4K cùng công nghệ nâng cấp độ phân giải cho hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. Bộ xử lý lõi tứ làm việc không mệt mỏi để giảm nhiễu, nâng cao độ sắc nét ngay cả khi hình ảnh có độ phân giải thấp, lên gần bằng chất lượng hình ảnh 4K.

Tivi LG được trang bị hệ điều hành WebOS trực quan với nhiều tính năng thông minh cùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đi kèm với kho ứng dụng với nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3,... giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái bên gia đình, bạn bè.

Hiện tại, giá bán sản phẩm tại hệ thống siêu thị điện máy MediaMart là 19.900.000đ. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành lên tới 2 năm cũng quà tặng đi kèm trị giá đến 6.700.000đ bao gồm Phiếu mua hàng 3.500.000đ; Lò vi sóng cao cấp, Tặng Bộ ấm trà cao cấp Donghwa.

Xem chi tiết tại đây.

3. Smart Tivi 4K HDR 49 inch Sony 49X7500F

image005 3

 

Chiếc tivi thứ 3 năm trong top 3 - một chiếc tivi cũng được đánh giá là rất đáng đồng tiền bát gạo mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa tết năm nay đó là Smart Tivi 4K HDR 49 inch 49X7500F đến từ thương hiệu Sony.

Smart Tivi Sony 4K HDR 49 inch KD-49X7500F có thiết kế mỏng ấn tượng Slim Aluminum năm 2018, nhìn vô cùng sang trọng cùng với kích thước màn hình rộng 49 inch, tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ vốn có của sản phẩm.

Độ phân giải 4K cùng HDR cho hình ảnh sắc nét, độ tương phản tối ưu. Với 4K X-Reality PRO, mọi hình ảnh được nâng cấp lên gần hơn với chất lượng 4K, cho độ rõ nét ấn tượng. Hình ảnh được tăng độ sắc nét và tinh chỉnh ngay trong thời gian thực, để từng trang sách và kiến trúc của thư viện hiện lên thật chi tiết.

Android tivi Sony được trang bị 2 loa với tổng công suất 20 W cùng một loạt công nghệ âm thanh hiện đại của Sony như (DTS Surround, S-Force Front Surround, ClearAudio+, Dolby Pulse, Dolby Digital, Dolby Digital Plus) hứa hẹn mang đến bạn những phút giây giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tivi chạy trên hệ điều hành Android 7.0 dễ sử dụng đi kèm với kho ứng dụng giải trí trực tuyến: Trình duyệt Web, Youtube, Zing TV, Netflix, Nhạc của tui, Game Asphalt 8, ClipTV,... đủ khả năng đáp ứng các nhu cầu giải trí nghe nhạc, xem phim, chơi game của các thành viên trong gia đình.

Sản phẩm đang được bán tại chuỗi siêu thị thuộc hệ thống điện máy MediaMart trên toàn quốc với giá chỉ 17.900.000đ. Bảo hành 24 tháng. Ngoài ra, trong mùa mua sắm cuối năm, bạn còn được tặng thêm bộ quà trị giá 2.290.000đ .

Xem chi tiết tại đây.

Hi vọng với những gợi ý vừa rồi MediaMart chia sẻ đã giúp bạn có những gợi ý để chọn mua tivi trong mùa tết năm nay. Hãy đến MediaMart gần nhất để được tư vấn kỹ hơn và mang về cho gia đình một chiếc smart tivi 4K ưng ý.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn