Top 3 Miss World Vietnam 2019 'đọ dáng' với bikini trước khi hết nhiệm kỳ

Hoa hậuThứ Sáu, 24/06/2022 16:20:00 +07:00
(VTC News) -

Hoa hậu Lương Thùy Linh và các Á hậu Kiều Loan, Tường San chụp bộ ảnh nóng bỏng tại địa điểm sẽ diễn ra vòng chung kết Miss World Vietnam 2022.

Trong chuyến khám phá bán đảo Hải Giang (Quy Nhơn - Bình Định), Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng hai Á hậu Kiều Loan và Tường San thực hiện loạt ảnh nóng bỏng. Hải Giang là tuyệt tác thiên nhiên ẩn mình đang dần được khai phá, có địa thế hiếm gặp với 2 dãy núi ôm ấp thung lũng nối liền ra biển cả rộng lớn. Bãi biển cong cong hình trăng lưỡi liềm, dải cát mịn và làn nước trong thấy đáy. 

Giữa khung cảnh mỹ lệ đó, ba cô gái đẹp nhất Miss World Vietnam 2019 cùng nhau khoe đường cong quyến rũ và thần thái sang chảnh trong đồ bơi.

Top 3 Miss World Vietnam 2019 'đọ dáng' với bikini trước khi hết nhiệm kỳ - 1

 

Top 3 Miss World Vietnam 2019 'đọ dáng' với bikini trước khi hết nhiệm kỳ - 2

3 nàng hậu cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ niệm trước khi hết nhiệm kỳ.

Trong những shoot hình khác, 3 nàng hậu thể hiện kỹ năng thả dáng chuẩn model trong những bộ váy maxi màu sắc rực rỡ. Các thiết kế bay bổng xẻ tà, hở lưng của NTK Võ Thanh Can làm nổi bật đường cong hoàn hảo của họ. Kiểu tóc vuốt ngược ra sau giúp ánh nhìn tập trung về phần cổ, phần vai nón nà, thanh tú cũng như khoe trọn phần xương quai xanh gợi cảm dưới ánh nắng. 

Top 3 Miss World Vietnam 2019 'đọ dáng' với bikini trước khi hết nhiệm kỳ - 3

 

Top 3 Miss World Vietnam 2019 'đọ dáng' với bikini trước khi hết nhiệm kỳ - 4

Đôi chân dài 1m22 của Lương Thuỳ Linh luôn là điểm thu hút sự chú ý.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng bởi chiều cao 1m78 cùng đôi chân dài 1m22. Cô yêu thích thể thao và luôn chăm chỉ tập gym để giữ đường cong “chuẩn đét”, không chút mỡ thừa. Trong bộ cánh bikini hai mảnh sắc cam, vòng eo “con kiến” của nàng hậu hiện lên rõ nét. 

Kiều Loan được biết đến là nàng hậu đa tài của showbiz. Kỹ năng tạo dáng và bộ bikini làm tôn lên đường cong chữ S của cô. Cũng chọn lựa những bộ đồ tắm sắc màu rực rỡ, người đẹp khéo léo làm bật lên làn da rám nắng và body săn chắc.

Top 3 Miss World Vietnam 2019 'đọ dáng' với bikini trước khi hết nhiệm kỳ - 5

 

Top 3 Miss World Vietnam 2019 'đọ dáng' với bikini trước khi hết nhiệm kỳ - 6

Kiều Loan là nàng á hậu đa tài của showbiz Việt.

Được đánh giá cao bởi vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào, Tường San lần này lại cực kỳ quyến rũ khi diện áo tắm một mảnh. Sau sinh em bé, cô nhanh chóng lấy lại body thon gọn như ngày nào. Với việc theo đuổi hình tượng trưởng thành, nhan sắc của nàng á hậu cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng, sắc sảo.

Sau đăng quang Lương Thùy Linh và Kiều Loan tích cực hoạt động trong showbiz. Còn Tường San vắng bóng một thời gian và cũng vừa trở lại với tần suất xuất hiện ngày càng tăng. 

Top 3 Miss World Vietnam 2019 'đọ dáng' với bikini trước khi hết nhiệm kỳ - 7

 

Top 3 Miss World Vietnam 2019 'đọ dáng' với bikini trước khi hết nhiệm kỳ - 8

Tường San vẫn xinh đẹp, gợi cảm sau 1 lần sinh nở.

Vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ diễn ra tại Quy Nhơn. Trong khuôn khổ vòng chung kết có các phần thi như: Người đẹp Thể thao (20/7),  Đại nhạc hội - Người đẹp biển (23/7), Vietnam Beauty Fashion Fest (29/7 - 30/7), Head to Head Challenge (1/8 - 7/8) và đêm chung kết (12/8).

Tùng Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn