Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng

ShowbizThứ Hai, 27/12/2021 20:00:00 +07:00

Một năm nữa lại sắp qua đi, đã đến lúc nhìn lại showbiz Việt thông qua 15 bức ảnh tóm gọn những sự kiện nổi bật nhất trong năm.

Trong năm 2021, showbiz Việt đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có hạnh phúc, có đau thương và không thể thiếu những thị phi bủa vây.

Bắt đầu từ những thị phi không ngớt...

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 1

Bắt đầu từ chiếc bánh kem với dòng chữ "Be happy sister", lùm xùm giữa Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm đã kéo dài 11 tháng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong khi Sơn Tùng bị dân mạng chỉ trích là kẻ phụ bạc, Hải Tú là "trà xanh" phá vỡ hạnh phúc thì Thiều Bảo Trâm cũng bị gọi là "miss thanh xuân" đóng vai nạn nhân.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 2

Ngoài Sơn Tùng, Jack cũng là sao nam bị chỉ trích vì đời tư. Việc bị nhiều cô gái tố bội bạc, có con với bạn gái cũ Thiên An và chỉ chu cấp cho con 5 triệu đồng/tháng đã đẩy Jack vào trung tâm của cơn bão chỉ trích từ dư luận. Dù đã xin lỗi, nam ca sĩ vẫn bị khán giả tẩy chay diện rộng, buộc rút khỏi một số gameshow.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 3

Sau cơn đột quỵ vào hồi đầu năm, Thương Tín đã được các mạnh thường quân giúp đỡ số tiền hơn 400 triệu đồng thông qua lời kêu gọi của Trịnh Kim Chi. Mọi chuyện tưởng chừng êm đẹp thì cuối năm, Thương Tín bất ngờ tố cáo Trịnh Kim Chi nhập nhằng chuyện tiền bạc, tự ý đứng lên kêu gọi quyên góp và gửi tiền vào ngân hàng lấy lãi bỏ túi riêng.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 4

Khi những tin nhắn Hồ Văn Cường công kích mẹ nuôi Phi Nhung bị lộ, nam ca sĩ đã phải livestream cùng bố mẹ ruột công khai xin lỗi cố nghệ sĩ Phi Nhung và khán giả. Dù sau đó, cả hai bên đều khẳng định mối quan hệ mẹ - con không bị ảnh hưởng, song Hồ Văn Cường vẫn tách ra hoạt động riêng, trả lại toàn bộ tài khoản mạng xã hội và ở ẩn một thời gian dài.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 5

Liên quan đến những lùm xùm xung quanh việc chậm giải ngân tiền từ thiện, Hoài Linh buộc phải lên tiếng giải trình trên trang YouTube cá nhân và xin lỗi khán giả vì sự chậm trễ. Sau đó, nam nghệ sĩ đã rút khỏi showbiz nhiều tháng và đang có dự định trở lại sau khi nhận được văn bản không bị khởi tố hình sự tội ăn chặn tiền từ thiện.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 6

Trước những tin đồn ăn chặn tiền từ thiện, Trấn Thành đã tung 1000 trang sao kê tài khoản trên trang cá nhân. Mặc dù bản sao kê vấp phải sự phản đối của cư dân mạng vì che một số thông tin quan trọng, nhưng Trấn Thành tuyên bố sẽ nhờ pháp luật xử lý những cá nhân vu khống, thóa mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến anh và gia đình.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 7

Khi những tranh cãi ăn chặn tiền từ thiện lên đến đỉnh điểm, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bất ngờ xuất hiện tại ngân hàng để sao kê tài khoản. Cặp vợ chồng nổi tiếng đã livestream quá trình nhận 18.000 trang sao kê và tuyên bố khởi kiện người vu khống.

... đến những mất mát không thể bù đắp

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 8

Sự ra đi đột ngột của cố NSND Hoàng Dũng khiến khán giả bàng hoàng và tiếc nuối. Trong lễ tang cố nghệ sĩ, nhiều diễn viên đã có mặt và không kìm nổi nước mắt khi đưa tiễn một nghệ sĩ chân chính, tài năng đã cống hiến cho khán giả tới hơi thở cuối.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 9

Nghệ sĩ Giang Còi đã có quãng thời gian chiến đấu với bệnh tật trước khi từ giã cõi đời vào ngày 4/8 vừa qua. Trong những ngày cuối cùng, cố nghệ sĩ vẫn giữ tinh thần lạc quan, động viên mọi người dù sức khỏe yếu đi từng ngày.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 10

Người viết nên những bản tình ca bất hủ về Hà Nội - nhạc sĩ Phú Quang đã qua đời vào ngày 8/12 tại Bệnh viện Việt Xô sau gần 2 năm nằm viện điều trị biến chứng bệnh tiểu đường. Sự ra đi của cố nhạc sĩ  là nỗi mất mát to lớn đối với nền âm nhạc nước nhà.

... và những khoảnh khắc ấm lòng

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 11

Trong tình hình dịch diễn biến phức tạp, nông sản của bà con ở nhiều địa phương bị ùn ứ. NSƯT Xuân Bắc đã tham gia buổi livestream bán hàng giúp bà con. Với khiếu nói chuyện duyên dáng, hài hước, nghệ sĩ đã giúp chốt nhanh được 5.000 đơn, với số lượng vải thiều, bí xanh, mận bán ra là 85 tấn.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 12

Khi TP. HCM thực hiện Chỉ thị 16, Hoa hậu H'Hen Niê và rất nhiều sao Việt đã làm tình nguyện viên, lập thành các nhóm đi chợ giúp mọi người. Các nghệ sĩ nhận đơn theo "order" và đến các siêu thị để tìm mua hàng hóa, nhu yếu phẩm. Công việc đi chợ khá vất vả, đòi hỏi nghệ sĩ phải có sự nhanh nhạy cũng như sức khỏe tốt.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 13

Nhắc đến những nghệ sĩ làm từ thiện nhiều nhất năm 2021 thì không thể thiếu được MC Quyền Linh. Anh không ngại các bệnh về xương khớp, sẵn sàng vác hàng chục ký gạo để phân phát cho người dân. Sau đợt thiện nguyện, Quyền Linh giảm 12kg, sức khỏe sa sút trông thấy.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 14

Không thể không nhắc đến những hoạt động ủng hộ về mặt tinh thần cho các bệnh nhân, y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến. Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Phương Thanh và nhiều ngôi sao khác đã mang âm nhạc đến các bệnh viện dã chiến để cổ vũ cho những người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 15

Không rình rang trên mạng xã hội, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương âm thầm chuẩn bị nhiều phần cơm được nấu đầy đủ chất dinh dưỡng và đóng gói cẩn thận để gửi đến những bà con khó khăn, lực lượng quân dân chống dịch. Bên cạnh đó vợ chồng Trường Giang cũng đã ủng hộ Quỹ Vaccine 300 triệu đồng.

Top 2021: Tóm gọn Vbiz trong 15 bức ảnh, thị phi, mất mát và những điều ấm lòng - 16

 

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn