Tổng thống Putin câu cá 'khủng', Internet Nga 'nổ tung'

Thế giớiThứ Hai, 29/07/2013 04:43:00 +07:00

(VTC News) - Báo Mỹ nhận xét con cá măng 'khủng' mà Tổng thống Nga Putin câu được làm 'nổ tung' mạng Internet Nga.

(VTC News) - Báo Mỹ nhận xét con cá măng 'khủng' mà Tổng thống Nga Putin câu được làm 'nổ tung' mạng Internet Nga.

Con cá măng do ông Putin câu được đã làm "nổ tung" mạng Internet Nga, - như nhận xét trên The Los Angeles Times. 
Theo tờ báo này, giới blogger xôn xao nhất về kích thước con cá “khủng”.
Trước đó có tin rằng người đứng đầu CH Chechnya Ramzan Kadyrov đã chúc mừng ông Putin về cuộc đi câu thành công mới đây, và lấy Tổng thống Nga làm gương cho những người thường bay đi nghỉ ở châu Âu vào những dịp cuối tuần. 
putin câu cá
Tổng thống Putin và con cá câu được 

"Chúng tôi tin rằng đây là một điển hình tốt dành cho những ai muốn nghỉ ngơi tích cực. Nhưng cả con cá cũng thật ngoạn mục và bức ảnh chụp thì tuyệt vời! Mơ ước của mọi người đi câu!”, - ông Kadyrov tuyên bố.
Trong bài báo cho biết Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu ước tính trọng lượng của con cá là khoảng 12-15 kg, còn ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga thì xướng lên con số 21 kg.
Hãng thông tấn Nga RIA Novosti nói việc câu được con cá măng nặng tới 21kg là hình ảnh tràn đầy nam tính mới nhất về Tổng thống Nga Putin.

Trước đó, hình ảnh về ông Putin bơi bướm qua sông, săn hổ, ngực trần cưỡi ngựa, bắn súng, một mình dùng tàu lặn xuống đáy biển khám phá cổ vật được báo chí Nga và các hãng thông tấn quốc tế đăng tải rộng rãi.

RIA Novosti nói đoạn video và các hình ảnh về Tổng thống Putin cùng Thủ tướng Medvedev đi câu cá tại Cộng hòa Tuva, vùng Siberia của Nga được điện Kremlin đăng tải hôm 26/7, giờ địa phương.

Huyền Lê

Bình luận
vtcnews.vn