'Tổng tài' Ahn Hyo Seob từng đến Việt Nam, ăn bún bò quán lề đường vẫn đẹp trai

ShowbizChủ Nhật, 06/03/2022 16:30:00 +07:00

Trong dịp sang Việt Nam dự lễ trao giải, Ahn Hyo Seob từng có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Việt Nam tại một quán bún bò bình dân.

A Business Proposal - Hẹn hò chốn công sở đang là bộ phim Hàn Quốc được quan tâm nhất thời gian gần đây. Bên cạnh kịch bản hài hước, vui nhộn thì dàn nam thần điển trai trong phim chính là yếu tố thu hút của bộ rom-com này. Trong đó, nổi bật nhất không ai khác ngoài nam chính Ahn Hyo Seob.

'Tổng tài' Ahn Hyo Seob từng đến Việt Nam, ăn bún bò quán lề đường vẫn đẹp trai - 1

Ahn Hyo Seob trong vai CEO Kang Tae Mu.

Đóng vai chàng tổng tài Kang Tae Mu đẹp trai, lạnh lùng lại vô cùng chung tình, Ahn Hyo Seob được nhận xét là hợp vai vì có chiều cao khủng, gương mặt không quá điển trai nhưng cực kỳ thu hút. Ngoài ra, diễn xuất chắc tay của Ahn Hyo Seob giúp nhân vật Kang Tae Mu như từ trong truyện bước ra ngoài đời thực.

'Tổng tài' Ahn Hyo Seob từng đến Việt Nam, ăn bún bò quán lề đường vẫn đẹp trai - 2

Nam diễn viên được khen ngợi cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Với fan Việt, Ahn Hyo Seob không còn là cái tên xa lạ. Anh từng được gọi với biệt danh "hot boy bún bò" sau khi loạt ảnh anh ngồi ăn bún bò gây bão mạng xã hội.

Được biết, trong lần đến Việt Nam tham dự một lễ trao giải, Ahn Hyo Seob đã tranh thủ dùng bữa tại một quán ăn lề đường. Khi ấy, nam diễn viên không trang điểm, gương mặt khá bơ phờ vì chuyến bay dài nhưng vẫn rất điển trai, thu hút.

'Tổng tài' Ahn Hyo Seob từng đến Việt Nam, ăn bún bò quán lề đường vẫn đẹp trai - 3

Ahn Hyo Seob ăn bún bò ngay khi đáp xuống sân bay. (Ảnh: Zing)

'Tổng tài' Ahn Hyo Seob từng đến Việt Nam, ăn bún bò quán lề đường vẫn đẹp trai - 4

Nam diễn viên ăn mặc rất giản dị, để mặt mộc hoàn toàn.

"Ăn mặc giản dị mà vẫn đẹp trai quá", "Ở ngoài cậu ấy cao kinh khủng, mặc áo thun thôi mà sáng bừng bừng cả một góc quán", "Đẹp trai thật, như nhân vật truyện tranh",... là những gì người hâm mộ Việt Nam nhận xét về Ahn Hyo Seob khi có dịp gặp anh ở ngoài đời.

Hiện A Business Proposal đang đến hồi gay cấn khi 2 nhân vật chính liên tục đụng độ nhau. Sau thành công của bộ phim này, Ahn Hyo Seob được kỳ vọng sẽ tiếp bước đàn anh Park Seo Joon, trở thành nam thần dòng phim tình cảm lãng mạn của màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn