Tom – Katie: Sẵn sàng cho 'cuộc chiến' ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/07/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi quá sốc trước đơn ly hôn từ vợ, Tom Cruise đã chính thức lấy lại tinh thần để bước vào “cuộc chiến” ly hôn.

(VTC News) -  Sau khi quá sốc trước đơn ly hôn từ vợ, Tom Cruise đã chính thức lấy lại tinh thần để bước vào “cuộc chiến” ly hôn.

Ngày 28/6, nữ diễn viên Katie Holmes bất ngờ đệ đơn ly hôn với người chồng nổi tiếng Tom Cruise, động thái này không chỉ gây sốc với dư luận mà còn cả với nam diễn viên Tom Cruise. Bạn bè của Tom tiết lộ, anh đã thực sự buồn và suy sụp khi nhận được lời đề nghị này từ Katie.

Những ngày hạnh phúc của gia đình Tom - Katie đã kết thúc. 

Một lí do càng khiến Tom Cruise thêm buồn là vì tài tử này chuẩn bị đón một tuổi mới . Một nguồn tin tiết lộ với People, Tom đã rất hào hứng khoe rằng anh đã lên kế hoạch để đón sinh nhật cùng vợ con tại Iceland – nơi mà anh đang có mặt để tham gia bộ phim mới. “Iceland là một nơi đẹp tuyệt. Chúng tôi thích trượt băng, chúng tôi sẽ đi trượt băng và đi cắm trại nữa.”

Sự nghiệp của Katie đã bị Tom "kìm kẹp" suốt bao năm nay. 

Tuy nhiên, kế hoạch về một sinh nhật lãng mạn đã vỡ tan khi người vợ yêu quý của anh bất ngờ đệ đơn ly hôn. Chính Katie Holmes đã tiết lộ, mối quan hệ của họ đã có dấu hiệu rạn nứt từ sáu tháng trước và cô đã suy nghĩ rất kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Dường như biết không thể khiến vợ hồi tâm chuyển ý, Tom Cruise đã thuê Dennis Wasser – luật sư đã giúp anh giải quyết vụ li hôn với Nicole Kidman năm 2011 để “chống lại” Katie Holmes  – người đang tìm cách giành quyền nuôi cô con gái 6 tuổi Suủ của họ.

Bé Suri hiện đang đứng giữa "cuộc chiến" của bố mẹ. 

Katie Holmes đã nêu rõ trong đơn gửi lên tòa án New York rằng cô muốn nuôi bé Suri, một trong những lí do khiến Katie quyết tâm như vậy có liên quan đến giáo phái Scientology mà Tom đang là thành viên.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ RadarOnline.com rằng: “Tom đam mê những gì thuộc về giáo phái Scientology. Anh ta hoàn toàn tin vào nhà thờ và những gì nơi này dạy. Tom muốn con cái mình sẽ trở thành một thành viên của Scientology. Với niềm tin rằng Scientology sẽ khiến cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn, anh ta sẽ làm mọi thứ để đảm bảo rằng bé Suri sẽ được nuôi dạy trong môi trường của Scientology".

Tom Cruise sẽ phải đón sinh nhật buồn tại Iceland. 

Trong trường hợp Tom là người chiến thắng trong “cuộc chiến” này, bé Suri sẽ được đưa vào trường học của giáo phái Scientology. Katie lo lắng rằng, nếu vào học tại trường này, con gái cô sẽ phải đối mặt với kỷ luật hà khắc, điều đó có thể ảnh hưởng đến tính cách của bé.

 
Trong khi đó, Katie Holmes  lại xuất hiện tươi tắn tại Mahattan.

Trên tay cô không còn chiếc nhẫn đã đeo suốt 5 năm qua. 

Ngoài việc nỗ lực giành quyền nuôi cô con gái nhỏ, Katie Holmes còn vạch ra những kế hoạch để cố gắng đưa sự nghiệp của mình quay trở lại, đó là thứ đã bị Tom Cruise kiểm soát quá lâu. Tâm sự với tờ UsMagazine.com, Katie cho biết, Tom đã không cho phép cô tham gia những bộ phim có cảnh nóng bỏng vì giáo phái Scientology không cho phép điều đó.

Để bắt đầu lại sự nghiệp đã đánh mất, Katie Holmes sẽ tham gia bộ phim Responsible Adults, đóng cặp cùng Chace Crawford vào cuối năm nay.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn