Tình cũ của Britney Spears bị bắn hạ bởi Taliban ở Afghanistan

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/01/2015 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Phi công John Sundahl, người từng hẹn hò với Britney Spears vào năm 2007 đã bị bắn hạ khi đang lái trực thăng tại Kabul. Tình cũ của Britney Spears

(VTC News) - Phi công John Sundahl, người từng hẹn hò với Britney Spears vào năm 2007 đã bị bắn hạ khi đang lái trực thăng tại Kabul.

Một phi công anh hùng từng là tình cũ của Britney Spears, người đã giúp đỡ cô thoát khỏi chứng nghiện rượu vừa bị giết bởi Taliban tại Afghanistan.

John Sundahl, viên phi công 44 tuổi bị bắn hạ khi đang bay trên chiếc trực thăng từ thủ đô Kabul, nơi anh tới làm việc một vài tháng trước với tư cách là một nhà thầu bí mật, chuyên chở các vị quan chức cao cấp qua vùng chiến sự.
Anh hùng John Sundahl đã bị bắn hạ bởi Taliban tại Afganistan.
Anh hùng John Sundahl đã bị bắn hạ bởi Taliban tại Afganistan. 
Nữ ca sỹ Britney Spears từng hẹn hò John vào năm 2007, sau khi họ gặp nhau tại cuộc nói chuyện giữa những người nghiện rượu để xử lý khủng hoảng ở Los Angeles. Britney biết ơn John, anh như một vị cứu tinh, cứu cô khỏi chứng nghiện rượu vào thời điểm đó.

John đã giúp Brit vượt qua thời kỳ đen tối nhất của cuộc đời, vực cô dậy khỏi những cuộc khủng hoảng triền miên không lối thoát. John từng cảnh báo Brit rằng cô ấy sẽ chết nếu không dừng việc uống rượu triền miên như vậy.

Thời điểm đó, John đã tiết lộ trên truyền hình: 'Tôi đã nói với Brit rằng nếu chệch khỏi đường ray, cô ấy sẽ mãi mãi không thể đứng lên được nữa. Nên nếu không cai nghiện được cho bản thân mình, Brit hãy làm điều đó cho hai cậu con trai bé nhỏ.

Đáng ngạc nhiên, Brit thực sự muốn dừng lại những việc tồi tệ cô ấy đang làm và rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Brit không còn uống rượu và đi ra ngoài mỗi đêm nữa'.

John đã giúp Britney Spears vượt qua thời kỳ đen tối nhất cuộc đời
John đã giúp Britney Spears vượt qua thời kỳ đen tối nhất cuộc đời 
Cặp đôi còn từng bị đồn rằng đã từng đính hôn mặc dù phát ngôn viên của Britney liên tục phủ nhận điều đó. Họ đã duy trì tình bạn sau khi cuộc tình lãng mạn kết thúc, nhưng có bằng chứng cho rằng hai người đã nối lại mối quan hệ từ mùa hè năm ngoái.

Một nguồn tin thân cận với Brit tiết lộ rằng cô ấy đã bị chấn động bởi thông tin về người tình cũ. Brit luôn nghĩ rằng John là một người đàn ông đáng mến.

Karl, anh trai của viên phi công chia sẻ: 'Đó quả là mộtchấn động làm tan vỡ con tim tôi. John tới đó để cố gắng xây dựng lại Afghanistan. John luôn nói rằng đất nước ấy đang trong cơn hỗn loạn và cậuấy mong muốn được giúp đỡ mọi người.'

Anh trai của John cũng đau đớn nhắc lại về cái chết của người em trai: 'John đang trên một hành trình từ Kabul thì bị bắn hạ. Chúng tôi nhận được thông báo  từ chính phủ, họ cũng nói rằng Taliban đã làm điều đó.

Điều này thực sự kinh khủng, cả gia đình tôi đã rụng rời khi nghe tin này. Bố mẹ tôi đã già nên tin này thực sự quá khó khăn đối với họ, và tất nhiên là với cả chúng tôi nữa.

Chúng tôi biết rằng Brit cũng đang hết sức đau khổ bởi John vẫn là một người bạn tốt của Britney. Cậu ấy thường xuyên nhắc về cô ấy với chung tôi. Họ đã từng hẹn hò, nhưng sau tất cả, hai người vẫn còn giữ liên lạc với nhau'.
Những chiến binh Taliban như hình này được cho là đã bắn hạ trực thăng của John
Những chiến binh Taliban như trong hình được cho là đã bắn hạ trực thăng của John 
Thi thể của John được đưa về Mỹ tuần trước, và một lễ tưởng niệm nhỏ đã được tổ chức tại đền thờ Phật giáo ở Los Angeles.

Karl tiếp lời: 'Chúng tôi tổ chức một lễ tưởng niệm nhỏ bởi đó là toàn bộ những gì John muốn. Chỉ có 11 người trong gia đình chúng tôi có mặt. Vì John theo đạo Phật nên chúng tôi tổ chức tại một đền thờ nhỏ ở khu phố Tàu tại Los Angeles. Cậu ấy sẽ được chôn cất chu đáo'.

Britney thời điểm này đang thực hiện tour diễn Piece of me tại Las Vegas. Cô đang hẹn hò với nhà sản xuất Charlie Ebersol sau khi chia tay David Lucado vì những hành vi lừa dối của tình cũ.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn