Tin sáng 3/8: Ronaldo lại nhớ Man Utd

Thể thaoChủ Nhật, 03/08/2014 07:06:00 +07:00

(VTC News) - Cristiano Ronaldo đang trên con đường trở thành huyền thoại của Real Madrid, nhưng xem ra, anh vẫn còn rất nặng lòng với Man Utd

(VTC News) - Cristiano Ronaldo đang trên con đường trở thành huyền thoại của Real Madrid, nhưng xem ra, anh vẫn còn rất nặng lòng với Man Utd. 

Ronaldo lại nhớ Man Utd
Sau 6 năm cống hiến tại Man Utd, Cristiano Ronaldo ra đi vào năm 2009, để đến Real Madrid, với mức giá 80 triệu Bảng. Kể từ đó đến nay, song song với con đường trở thành huyền thoại sân Bernabeu, siêu sao 29 tuổi không ít lần bày tỏ nỗi nhớ về nơi đã nâng tầm anh, Old Trafford. 
Cristiano Ronaldo sẽ quay trở lại Man Utd?
 Cristiano Ronaldo sẽ quay trở lại Man Utd?
Mới đây, một lần nữa, Ronaldo đã bộc bạch nỗi nhớ ấy, trước trận đấu giao hữu trong khuôn khổ Champions Cup, giữa Real Madrid và Man Utd. Anh nói với các phương tiện truyền thông: 
“Vâng, tất nhiên, Man Utd luôn là một trong những CLB lớn nhất thế giới và là niềm đam mê của tôi. Ai cũng biết rằng, mỗi khi tôi nói về Real Madrid thì tôi nên nói về Man Utd. Tôi yêu Man Utd. Tôi đã ở đó từ năm 18 tuổi và giành được tất cả mọi thứ. Tôi sẽ trở lại? Tôi không bao giờ biết, bạn cũng không bao giờ biết trước được tương lai. Nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc tại Real Madrid”. 
Nhận xét về tân HLV Louis Van Gaal của Quỷ đỏ, Ronaldo nói: “Tôi nghĩ Van Gaal sẽ hoàn thành công việc của mình một cách tuyệt vời. Ông ấy là HLV có kinh nghiệm và đã một phần giúp Man Utd lấy lại được bản sắc, ghi bàn thật nhiều”. 
Ancelotti phủ nhận muốn có Lampard 
Ngày hôm qua (2/8), bên cạnh những tin tức gây sốc về khả năng Frank Lampard sẽ gia nhập Man City dưới dạng cho mượn, bất ngờ xuất hiện những phát biểu “muốn có Lampard trong đội hình” của HLV Carlo Ancelotti bên phía Real Madrid. 
Ancelotti không lạ gì Lampard
Ancelotti không lạ gì Lampard 
Song, ngay lập tức, vị HLV 55 tuổi đã đích thân đính chính tin đồn này. Ông nói trên FourFourTwo: “Tôi không biết những tin tức xung quanh Lampard. Tôi thực sự ngạc nhiên khi tôi lại phát biểu về cậu ấy. Tôi đơn giản chỉ nghĩ Lampard đến Mỹ để chơi bóng. Còn về phần Man City, sẽ thật tốt nếu họ có được Lampard, song có vẻ hơi quá muộn. Dù gì thì tôi cũng cảm thấy tốt cho Lampard. Tôi có trí nhớ rất rõ về cậu ấy và luôn muốn chúc cậu ấy may mắn”. 

Wenger tự tin Arsenal sẽ vô địch Premier League 
Với những kế hoạch chuyển nhượng được thực hiện suôn sẻ, HLV Arsene Wenger tự tin về khả năng vô địch Premier League mùa tới của Arsenal. Ông nói: “Tôi không hề bào chữa cho những năm tháng thiếu thốn danh hiệu của Arsenal. Nó là điều tôi luôn đặt trên vai mình. Nhưng giờ tôi biết rõ tình hình. Tôi chấp nhận thách thức bằng một bản hợp đồng mới với Arsenal. Vì tôi biết rõ điều gì sẽ xảy ra”.
“Ở mùa giải trước, Arsenal đã tiến rất gần đến ngôi vô địch, và cuối cùng chỉ chịu thua Man City 7 điểm. Đó là niềm tin dành cho chúng tôi, nhất là khi ở mùa giải sắp tới, chúng tôi đã có đủ chất lượng đội hình để giành chiến thắng. Động lực của tôi không bao giờ bị mất đi. Và tham vọng chiến thắng luôn là của tất cả mọi người”, Wenger nói thêm. 
HLV Wenger tự tin trước mùa giải mới
HLV Wenger tự tin trước mùa giải mới 
Tân binh Alexis Sanchez cũng là tâm điểm trong bài phỏng vấn của HLV Wenger sau trận. Ông nói: “Sanchez là một chân sút cừ, với khả năng kết thúc tuyệt vời. Anh ấy đã thể hiện mình trong màu áo Udinese rồi Barcelona. Tôi theo dõi Sanchez và thật sự ấn tượng. Anh ấy sang Barcelona và gặp khó khăn ở đó. Nhưng bạn thấy đấy, Barcelona còn có Neymar và Messi, đó đều là những siêu sao. Sanchez lúc phải dạt trái, khi lại đá phải và điều đó khiến anh ấy không thể phát huy tất cả khả năng. Bởi vậy tôi đã đề nghị anh ấy đến Arsenal”.
Ibrahimovic đem Siêu cúp Pháp về cho PSG
Tối qua, trận tranh Siêu cúp Pháp 2014 diễn ra trên sân Công nhân, Bắc Kinh, Trung Quốc, giữa PSG và Guingamp. Kết quả cuối cùng, Đại gia của bóng đá Pháp đã có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải này, sau khi vượt qua Guingamp với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic.
PSG có danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2014-15
 PSG có danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2014-15
Điều đáng nói trong trận đấu này là việc Ibrahimovic chứng tỏ được vai trò thủ lĩnh, trong khi PSG thiếu vắng Thiago Silva. Trước đó, truyền thông Pháp đã đồng loạt đưa tin, tiếng nói của tiền đạo người Thụy Điển đã không còn giá trị tại sân Công viên các hoàng tử. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn