• Zalo

Tin sáng 14/8: Van Gaal khuyên Man Utd kiên nhẫn

Thể thaoThứ Năm, 14/08/2014 07:20:00 +07:00Google News

(VTC News) - Hiểu rõ được sự kì vọng rất lớn từ các fan Man Utd, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng khuyên nhủ tất cả nên kiên nhẫn.

(VTC News) - Hiểu rõ được sự kì vọng rất lớn từ các fan Man Utd, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng khuyên nhủ tất cả nên kiên nhẫn. 

Van Gaal khuyên fan Man Utd kiên nhẫn 

Sau 6 trận giao hữu trước mùa giải toàn thắng, Man Utd đang được kì vọng rất nhiều về một cuộc “lột xác ngoạn mục” khi mùa giải 2014-15 chính thức khởi tranh. Hiểu rõ được điều này, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng khuyên nhủ tất cả nên “cảnh giác với những giấc mơ quá cao”. 

Ông nói: “Không khí ở Old Trafford thật tuyệt vời. Tôi đi trên sân giữa những tiếng la vang tên mình từ các khán đài. Và đó như một áp lực rất lớn dành cho tôi lẫn các cầu thủ. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ rằng, chúng tôi có đủ sự tự tin để giành chiến thắng, nhưng người hâm mộ phải kiên nhẫn, cho chúng tôi thời gian để phát triển mọi khả năng”. 
Van Gaal bất ngờ với sự cuồng nhiệt tại sân Old Trafford
Van Gaal bất ngờ với sự cuồng nhiệt tại sân Old Trafford 
Những tin tức khác về Quỷ đỏ, tối qua, HLV Van Gaal đã phải nhận hung tin khi tân binh Luke Shaw gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Lý do chấn thương của Shaw hiện chưa được tiết lộ. Việc mất Luke Shaw nhiều khả năng sẽ khiến Man Utd đẩy nhanh tiến độ việc chiêu mộ Marcos Rojo của Sporting Lisbon. 

Man Utd vừa công bố các số áo chính thức ở mùa giải tới, sau đây là danh sách cụ thể: 1. De Gea; 2. Rafael; 3. Shaw; 4. Jones; 6. Evans; 8. Mata; 10. Rooney; 11. Januzaj; 12. Smalling; 13. Lindegaard; 14. Hernandez; 16. Carrick; 17. Nani; 18. Young; 19. Welbeck; 20. Van Persie; 21. Herrera; 22. Powell; 23. Cleverley; 24. Fletcher; 25. Valencia; 26. Kagawa; 28. Anderson; 29. Zaha; 30. Varela; 31. Fellaini; 34. Lawrence; 35. Lingard; 36. Vermijl; 38. M Keane; 39. Thorpe; 40. Amos; 41. James; 42. Blackett; 45. Petrucci; 46. Rothwell; 48. W Keane; 49. Wilson; 50. Johnstone.
Januzaj nhận số áo 11 của huyền thoại Ryan Giggs
 Januzaj nhận số áo 11 của huyền thoại Ryan Giggs
Premier League sẽ tốt hơn vì không có Suarez 

GĐĐH Premier League - Richard Scudamore tỏ ra vui mừng khi Luis Suarez đã rời khỏi nước Anh, bởi sự thiếu vắng anh sẽ giúp các trận đấu tại đây “giảm đi tỉ lệ gặp tai nạn rất nhiều”. 

Scudamore chia sẻ: “Suarez là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ đã đến lúc anh ấy phải rời khỏi đây (Premier League). Không nghi ngờ gì về tài năng của Suarez, song, nếu bạn muốn thúc đẩy một giải đấu trở nên tốt đẹp hơn thì tốt nhất là không để xảy ra những va chạm xấu. Tôi xin lỗi khi nói điều này, nhưng Liverpool đã có thương vụ chuyển nhượng (bán Suarez cho Barcelona) hoàn hảo”. 

Dortmund đánh bại Bayern Munich, đoạt Siêu cúp Đức

Đêm qua 13/8, tại trận tranh Siêu cúp Đức 2014, Dortmund đã đánh bại Bayern Munich với tỉ số 2-0, bằng 2 bàn thắng được ghi do công của Mkhitaryan và Aubameyang, ở phút 23 và 62.

Clip tổng hợp trận đấu

Vui mừng với chiến thắng này, HLV Jurgen Kloop hân hoan chia sẻ: “Đây là chiến thắng để giành lấy danh hiệu và chúng tôi đã tập luyện để có được nó. Tôi vui mừng khi Dortmud có được chiến thắng bằng nhịp điệu quen thuộc của mình”. 

Về phía Bayern, không chỉ thua trận, họ còn chịu một tổn thất lớn khi cầu thủ người Tây Ban Nha Javi Martinez dính chấn thương khá nặng và có nguy cơ vắng mặt dài hạn. 

Ribery từ giã tuyển Pháp

Trước trận Siêu cúp Đức, tiền vệ Frank Ribery của Bayern bất ngờ tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Anh chia sẻ về quyết định này: “Tôi thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay. Tôi muốn dành thời gian cho gia đình và Bayern. Vị trí của tôi tại đội tuyển đã có những cầu thủ trẻ kế nhiệm”. 
Ribery từ giã Đội tuyển Pháp
 Ribery từ giã Đội tuyển Pháp

Ribery lần đầu khoác áo Đội tuyển Pháp là vào năm 2006, trong chiến thắng 1-0 trước Mexico, dưới trường HLV Raymond Domenech. Anh cũng đã được 16 bàn thắng. Tại kì World Cup 2014 vừa rồi, Ribery đã không thể sang Brazil cùng Đội tuyển Pháp vì chấn thương lưng mãn tính của anh tái phát. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn