Tin sáng 13/1: Ronaldo lại nhớ Sir Alex và Man Utd

Thể thaoThứ Ba, 13/01/2015 07:25:00 +07:00

Chia sẻ sau khi giây phút giành QBV 2014, Cristiano Ronaldo bày tỏ công ơn với HLV Sir Alex Ferguson và nói rằng, anh nhớ cảm giác khi còn thi đấu cho Man Utd.

(VTC News) - Chia sẻ sau khi giây phút giành QBV 2014, Cristiano Ronaldo bày tỏ công ơn với HLV Sir Alex Ferguson và nói rằng, anh nhớ cảm giác khi còn thi đấu cho Man Utd. 

Ronaldo lại nhớ Sir Alex và Man Utd

Sau giây phút đoạt danh hiệu QBV lần thứ 3 trong sự nghiệp cầu thủ,, Cristiano Ronaldo chia sẻ rằng, anh nhớ ông thầy cũ của mình và người hâm mộ ở Man Utd. “Lúc này, tôi đang nghĩ về Man Utd, nơi đã mang lại tất cả những gì mà tôi đang có. Tôi biết ở đó vẫn luôn có những người hâm mộ ủng hộ tôi”, Ronaldo nói. 

Kể về ông thầy cũ - cựu HLV Sir Alex Ferguson, Ronaldo phát biểu: “Tôi vẫn chưa nhận được tin nhắn từ Sir Alex. Nhưng tôi biết ông ấy sẽ nói gì với tôi. Ông ấy thường xuyên nhắc nhở tôi phải tiếp tục cải thiện bản thân để trở thành người giỏi nhất, không cần quan tâm về phần còn lại”. 

Thứ hạng cụ thể các cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014
 Thứ hạng cụ thể các cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014
Trong phần chia sẻ sau khi đoạt QBV 2014, Ronaldo cũng một lần nữa khẳng định, hiện tại anh hạnh phúc ở Real Madrid nhưng “tương lai thì có Chúa mới biết”. Và anh cũng bày tỏ mong muốn được thi đấu chung với Lionel Messi, Manuel Neuer - những cầu thủ về ngay sau anh ở giải thưởng của năm 2014. 

Ở một giải thưởng khác, James Rodriguez đã nhận Puskas 2014 cho bàn thắng đẹp nhất năm - ghi được trong trận Colombia 2-0 Uruguay. 

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đẹp nhất năm 2014

Joachim Low nhận giải HLV xuất sắc nhất năm

Nhận được 36,23% số phiếu bầu, Joachim Low đã chính thức trở thành HLV xuất sắc nhất năm 2014, vượt qua hai ứng viên nặng kí khác là Carlo Ancelotti (Real Madrid) - 22,06% số phiếu và Diego Simeone (Atletico Madrid) - 19,02% số phiếu. 

Phát biểu sau buổi lễ, HLV tuyển Đức nói: “Đây là một vinh dự lớn, khiến tôi tự hào. Nhưng tôi sẽ chẳng có được điều này nếu thiếu một tập thể giúp sức, đó là các cầu thủ, các thành viên trong ban huấn luyện. World Cup là phần thưởng cho cả tập thể đã biết cách vượt qua khó khăn. Đó cũng là thành quả sau nhiều năm nỗ lực làm việc của tất cả”. 
HLV xuất sắc nhất năm 2014 - Joachim Low
HLV xuất sắc nhất năm 2014 - Joachim Low 
Những tên tuổi trước Joachim Low nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm gồm có: Jupp Heynckes (2013), Vicente del Bosque (2012), Pep Guardiola (2011) và Jose Mourinho (2010).

Man Utd sẽ mất 150 triệu Bảng nếu không dự Champions League

Theo những phân tích mới đây từ chuyên gia kinh tế hàng đầu nước Anh - Giáo sư Ellis Cashmore, nếu Man Utd không thể tham dự Champions Legaue mùa bóng sau thì họ sẽ thiệt hại tới 150 triệu Bảng. 

Bởi, Man Utd vừa phải chi rất nhiều tiền để xây mới cũng như trả lương cho đội hình đầy ắp ngôi sao. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn sẽ bị Adidas giảm 30% tiền tài trợ (tổng 75 triệu Bảng/năm) theo quy định hợp đồng đã kí kết.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn