Tin chiều 8/8: Phớt lờ MU, Lucas sẽ về PSG

Thể thaoThứ Tư, 08/08/2012 04:40:00 +07:00

(VTC News)- Lucas định phớt lờ MU để về PSG hay đây chỉ là chiêu trò làm giá của cầu thủ trẻ người Brazil?

(VTC News)– Lucas định bỏ M.U để về PSG hay đây chỉ là chiêu trò làm giá của cầu thủ trẻ người Brazil?

1. Lucas bỏ M.U để về PSG.
Trong nhiều ngày qua, Lucas Moura được xem như mối quan tâm hàng đầu của đội bóng thành Manchester, M.U. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã không thể có được thỏa thuận cùng ngôi sao trẻ người Brazil này.

Trong một phát biểu mới đây trước báo giới, chính Lucas Moura đã thừa nhận đang đàm phán cùng PSG và có thể gia nhập đội bóng nước Pháp vào tháng Giêng 2013. “Tôi đã nói chuyện với Thiago Silva, Leonardo và họ cho biết có rất nhiều kế hoạch lớn của đội bóng (PSG). Cuộc đàm phán đang diễn ra nhưng chưa xong. Nếu có đến thì cũng phải là tháng 1/2013”, Globo Esporte trích dẫn lời Lucas Moura.

Dzeko bật đèn xanh cho các đại gia Serie A 

2. Dzeko bật đèn xanh cho các đại gia Serie A. Tương lai của Dzeko tại Etihad được xem là rất mờ mịt khi Tevez trở lại cùng với Aguero và Balotelli luôn được trọng dụng. Theo đó, tiền đạo này đã không ngại ngần tuyên bố muốn ra đi. “Tôi luôn muốn chuyển tới giải bóng đá của Italia và có một ngày tôi muốn thi đấu ở đó. Bây giờ tôi là cầu thủ của Man City, nhưng tôi chắc chắn rằng mình sẽ ở lại đây cho đến hết tháng này”, Dzeko khẳng định.

3. Llorente từ chối gia hạn hợp đồng, Juve vào cuộc. ĐKVĐ Serie A đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho Fernando Llorente sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Athletic Bilbao. Đây là thông tin được Bilbao khẳng định. Trước đó, cả Real Madrid lẫn Barca đều rất quan tâm đến tiền đạo này.

Moggi bênh vực Conte trong nghi án dàn xếp tỉ số 

4. “Bố già” Moggi bênh vực HLV Conte. Cựu giám đốc thể thao Juventus, Luciano Moggi tin rằng HLV trưởng Juventus hoàn toàn vô can trong scandal dàn xếp tỷ số đang bị điều tra. “Tôi đã biết Antonio 10 năm nay”, Moggi nói trên Radio Kiss Kiss. “Những suy nghĩ anh ấy dàn xếp trận đấu là không cần thiết phải bàn đến”.

Kết luận cuối cùng dành cho Conte dự kiến sẽ được Ủy ban kỷ luật công bố trong chiều ngày thứ Năm (9/8), theo giờ địa phương.

5. Atletico theo đuổi Bruno Alves. Theo báo chí Tây Ban Nha loan tin, Atletico Madrid đang tiến hành đàm phán với Zenit để đưa trung vệ Bruno Alves về sân Vicente Calderon ngay trong Hè này. Hiện tại, khúc mắc lớn nhất còn lại là vấn đề tiền lương của Alves. Trung vệ này đòi hỏi mức lương 2,3 triệu euro/năm, quá cao so với khả năng chi trả của Atletico Madrid.


Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn