Tìm thủ môn mới, Arsenal đụng độ MU

Thể thaoThứ Tư, 23/01/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News)- Sau thương vụ của Wilfried Zaha, hai ông lớn của nước Anh lại một lần nữa đụng đầu trên thị trường chuyển nhượng.

(VTC News)- Sau thương vụ của Wilfried Zaha, hai ông lớn của nước Anh lại một lần nữa đụng đầu trên thị trường chuyển nhượng.

Bấy lâu nay, cả Arsenal lẫn MU đều phải gặp những vấn đề cực kì nghiêm trọng ở vị trí thủ môn.

Trong khi David De Gea vừa phạm một sai lầm ngớ ngẩn trong trận đấu với Spurs hôm chủ nhật, thì Szczesny lại luôn không đảm bảo sự an toàn cần thiết kể từ ngày anh được HLV Wenger chọn làm thủ môn chính thức cho Arsenal.

Vì lẽ đó, chắc chắn hai đại gia kể trên sẽ phải tìm kiếm một giải pháp phù hợp trong khi chờ đợi những thủ môn trẻ của mình trưởng thành.Một trong những cái tên nặng kí nhất, chính là Julio Cesar.


Julio Cesar đang là mục tiêu của hai đại gia nước Anh. 

Tài năng của thủ thành người Brazil là không phải bàn cãi bởi khi còn chơi ở Inter Milan, anh luôn được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Chuyển đến QPR hồi đầu mùa, phong độ của anh đã có phần giảm sút. Nhưng chắc chắn, với kinh nghiệm và kĩ năng của mình, Cesar hoàn toàn có thể đáp ứng đủ những yêu cầu của hai đại gia nước Anh.

Dĩ nhiên, để có được chứ kí của thủ thành lão luyện này, chắc chắn MU và Arsenal sẽ phải bỏ ra không ít bởi QPR không hề có ý định để người gác đền số 1 của mình ra đi.


Lê Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn