• Zalo

Tìm ra cô gái Việt kế thừa ngôi vị Jennifer Phạm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/08/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Tìm ra cô gái Việt kế thừa ngôi vị Jennifer Phạm, Đăng Khôi kiện đại gia nhạc số, đòi bồi thường 4 tỷ đồng..là những tin nóng giải trí 5/8.

(VTC News) - Tìm ra cô gái Việt kế thừa ngôi vị Jennifer Phạm, Đăng Khôi kiện đại gia nhạc số, đòi bồi thường 4 tỷ đồng..là những tin nóng giải trí 5/8.

Tìm ra cô gái Việt kế thừa ngôi vị Jennifer Phạm   

Năm 2014 là năm thành công của cô gái Chung Ngọc Như Thy khi cô đăng quang Hoa hậu Áo dài và giờ là Hoa hậu châu Á tại Mỹ - cuộc thi mà Jennifer Phạm từng chiến thắng.

Cô gái gốc Việt này đã vượt qua 25 đối thủ tới từ các quốc gia châu Á đang sinh sống ở Mỹ để chạm vào chiếc vương miện cao quý.
như thy
như thy
như thy
như thy
Như Thy thường được gọi với cái tên Jennifer Chung. Jennifer Chung sở hữu một nhan sắc khá xinh đẹp, thân hình chuẩn. Cô sinh năm 1993 và đang theo học tại trường Đại học San Francisco.

Được biết, cô sinh ra trong gia đình có mẹ là một thương gia nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Jennifer Chung cho biết sau khi đăng quang ngôi Hoa hậu, cô sẽ tích cực về Việt Nam làm từ thiện.Theo Phunutoday.

Đăng Khôi kiện đại gia nhạc số, đòi bồi thường 4 tỷ đồng

Chiều ngày 4/8, đại diện của Việt Giải Trí (VGT) là ca sỹ Đăng Khôi đã chia sẻ với báo chí về việc chính thức khởi kiện Công ty CP Vinagame (VNG) sau những nỗ lực đàm phán bất thành xoay quanh vấn đề vi phạm bản quyền một số lượng lớn các ca khúc Hàn Quốc.
đăng khôi
VGT là công ty được ủy quyền sử dụng 10.000 sản phẩm âm nhạc của hơn 750 nghệ sỹ Hàn Quốc, trong đó có nhiều cái tên nổi tiếng như Super Junior, SNSD, BoA, MissA... Và rất nhiều ca khúc trong số này đã bị trang web Zing MP3 thuộc VNG sử dụng mà không có động thái trả tiền bản quyền.

Kể từ tháng 8/2103, VGT đã nhiều lần gửi văn bản thông báo đến VNG về vấn đề này. Ngay cả các đơn vị sản xuất bên phía Hàn Quốc như SM Entertainment, JYP Entertainment hay KT Music cũng từng đề nghị VNG phải chấm dứt ngay hành động vi phạm bản quyền.

Mới đây nhất, vào ngày 17/6, giữa hai bên đã có một cuộc gặp gỡ đàm phán trước sự chứng kiến của luật sư. Tại cuộc gặp gỡ, phía VNG thừa nhận việc sử dụng các sản phẩm Hàn Quốc mà chưa có bản quyền đồng thời yêu cầu VGT cung cấp danh sách ca khúc để xử lý.

Tuy nhiên, theo Đăng Khôi thì sau đó phía VNG vẫn tiếp tục sử dụng những sản phẩm âm nhạc này. Chính vì thái độ bất hợp tác của đại gia “làng nhạc số” mà vào ngày 28/7, VGT đã nộp đơn khởi kiện VNG tại Tòa án Nhân dân TP HCM.

Theo đơn kiện, VGT yêu cầu VNG phải bồi thưởng một khoản tiền là 4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, ngay sau khi các thủ tục khởi kiện hoàn tất, luật sư của VGT sẽ gửi một bản đề nghị biện pháp khẩn cấp tạm thời tới Tòa với mục đích yêu cầu VNG phải lập tức ngừng sử dụng các ca khúc vi phạm. Theo Vietnamnet.

Shakira thích màn hóa thân của Vy Oanh

Màn hóa thân thành Shakira của Vy Oanh trong ca khúc La La La (Brazil 2014) được biểu diễn trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014.

Dù không lọt vào top 4 thí sinh xuất sắc nhất tranh giải quán quân trong đêm thi cuối cùng nhưng tiết mục này vẫn được đầu tư công phu và thu hút sự chú ý của khán giả bằng sự hết mình trên sân khấu của Vy Oanh.

vy oanh
Hôm 4/8, fanpage của nữ ca sỹ Shakira bất ngờ chia sẻ tiết mục này kèm chú thích: ‘La La La, phong cách Việt Nam. Tôi yêu tiết mục này!’.
vy oanh
Fanpage của một trong những ca sĩ nhạc rock thành công nhất thế giới có hơn 100 triệu lượt yêu thích và theo dõi, là cầu nối giữa Shakira với đông đảo người hâm mộ.

Không chỉ chia sẻ về công việc, các dự án, sản phẩm mới, Shakira thường xuyên đăng tải hình ảnh về gia đình, bạn trai Pique và bé con đầu lòng Milan.

Ngay sau khi gái một con chia sẻ tiết mục của Vy Oanh, hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ đã được người hâm mộ để lại bên dưới đường link. Các fan Việt Nam cũng tỏ ra vô cùng thích thú với điều này. Theo Zing.

An My




Bình luận
vtcnews.vn