Tìm được nhóm nghi phạm đánh nam sinh lớp 10 tử vong

Bản tin 113Thứ Ba, 12/07/2022 15:36:37 +07:00
(VTC News) -

Cơ quan công an đã tìm được nhóm nghi phạm đánh chết nam sinh Đ.Q.H., khi em này đang dạy sinh hoạt hè tại nhà văn hóa thôn ở xã Hồng Phong (Ninh Giang, Hải Dương).

Chiều 12/7, trả lời PV VTC News, ông Bùi Quang Bình - Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương - cho biết, lực lượng công an đã tìm được nhóm nghi phạm đánh chết nam sinh lớp 10 ở xã Hồng Phong (huyện Ninh Giang, Hải Dương).

Tại kỳ họp HĐND tỉnh sáng nay, thông tin về vụ án mạng, ông Bùi Quang Bình cho biết, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình yêu nam nữ. Nhóm nghi phạm gây án là 4 học sinh lớp 10, 11, 12, trong đó có em vừa thi tốt nghiệp, rủ nhau đánh nam sinh lớp 10.

Tìm được nhóm nghi phạm đánh nam sinh lớp 10 tử vong - 1

Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: Gia đình và Xã hội).

Trước đó, lúc 20h10 ngày 11/7, tại nhà văn hoá thôn Đồng Hội (xã Hồng Phong), Đ.Q.H. (học sinh lớp 10 trường THPT Khúc Thừa Dụ) đang dạy các em thiếu nhi sinh hoạt hè thì bị một số người đến gọi ra nói chuyện.

Sau đó, nhóm người này đánh H. gục xuống rồi bỏ đi. 

"Mặc dù được các y, bác sĩ ở gần nhất đến tham gia cấp cứu ban đầu nhưng do vết thương quá nặng, H. qua đời lúc 20h40 cùng ngày", lãnh đạo UBND xã Hồng Phong nói.

Đ.Q.H là con của một cán bộ lãnh đạo xã Hồng Phong. Ở địa phương, em là người hiền lành, ngoan ngoãn. Thi thể của H. đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyễn Huệ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp