Tiết lộ âm mưu giết Justin Bieber

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/02/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, cảnh sát đã tiết lộ đoạn băng ghi lại cuộc điện thoại của nhóm sát thủ vạch kế hoạch giết hại Justin Bieber tháng 11 năm ngoái.

(VTC News) - Mới đây, cảnh sát đã tiết lộ đoạn băng ghi lại cuộc điện thoại của nhóm sát thủ vạch kế hoạch giết hại Justin Bieber tháng 11 năm ngoái.

Cú điện thoại này xuất phát từ nhà tù gần Las Cruces, N.M, người gọi là Dana Martin, kẻ đang phải chịu mức án 15 năm tù do tội giết người và cưỡng bức một bé gái 15 tuổi. Cuộc điện thoại này được thực hiện vào tháng 11/2012.

Hai kẻ được thuê để giết hại Justin Bieber. 
Theo đó, Dana Martin đã thuê người giết Justin là Mark Staake (49 tuổi) – một tù nhân đã được phóng thích và cháu trai của y - Tanner Ruane (23 tuổi). Mặc dù bị quản thúc chặt chẽ nhưng không hiểu bằng cách nào mà Dana vẫn có thể liên lạc với đồng bọn bên ngoài để hướng dẫn tỉ mỉ cách thức sát hại Justin Bieber.

Theo kế hoạch của Dana Martin, Mark và Tanner sẽ bắt cóc Justin và người vệ sĩ sau đêm diễn Madison Square Garden ngày 28/11, sau đó, nam ca sĩ người Canada phải bị thiến và siết cổ cho đến chết.
Justin Bieber suýt nữa đã trở thành nạn nhân của một vụ giết người. 
Dana Martin yêu cầu hai đồng phạm “phải ra tay một cách êm thấm, càng ít người biết càng tốt”, đổi lại, Mark và Tanner yêu cầu nhận được 10.000 USD cho vụ này. Tuy nhiên, thật may mắn khi Mark Staake và Tanner Ruane đã bị bắt vì tội nhập cảnh trái phép sang Canada và kế hoạch này bị bại lộ.

Cùng với Danna Martin, Mark Staake và Tanner Ruane bị quy tội âm mưu giết người và đang chờ bị xét xử. Sau vụ việc, công ty quản lý của Justin Bieber siết chặt hơn công tác bảo vệ cho nam ca sĩ 19 tuổi này.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn