Tiền đạo Việt kiều chia tay Thanh Hóa

Thể thaoChủ Nhật, 30/03/2014 11:10:00 +07:00

(VTC News) – Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân và Thanh Hóa đã chính thức đường ai nấy đi hôm thứ thứ 6 vừa qua (28/3).


VTC News) – Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân và Thanh Hóa đã chính thức đường ai nấy đi hôm thứ thứ 6 vừa qua (28/3).


“Mối tình” giữa Mạc Hồng Quân và đội bóng xứ Thanh chấm dứt một ngày trước khi thầy trò HLV Mai Đức Chung hành quân vào Pleiku.

Sau khi rời Thanh Hóa, Mạc Hồng Quân trở ra Hà Nội để nghỉ ngơi cùng ra đình. Và theo nguồn tin riêng, trong thời gian tới, tiền đạo quê gốc Hải Dương sẽ vào TP.HCM để bàn thảo về bến đỗ mới với một CLB phía Nam. Nhiều khả năng Mạc Hồng Quân cũng sẽ sớm trở lại V-League 2014 ngay trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Mạc Hồng Quân không để lại dấu ấn trong màu áo Thanh Hóa ở nửa đầu mùa giải này (Ảnh: VSI)

Trong suốt nửa đầu mùa giải 2014, phần lớn thời gian Mạc Hồng Quân ngồi trên băng ghế dự bị vì không thể cạnh tranh vị trí đá chính với Sunday và Văn Tân, đồng thời không để lại nhiều dấn ấn mỗi khi được trao cơ hội.

Đó là lý do khiến Thanh Hóa quyết định chấm dứt sớm hợp đồng với Mạc Hồng Quân. Đây cũng là cách đội bóng xứ Thanh tạo điều kiện để Hồng Quân có thể sớm tìm được bến đỗ mới.

Trở về Việt Nam khoác áo ĐT U23 Việt Nam rồi ĐT Quốc gia cuối năm 2012, Mạc Hồng Quân đã thực sự gây chú ý. Và đến giai đoạn 2 của mùa giải 2013, Thanh Hóa đã có được chữ ký của tiền đạo này trong bản hợp đồng có thời hạn nửa mùa.

Trong nửa mùa đó, Mạc Hồng Quân đã hòa nhập rất nhanh và có được 5 bàn thắng giúp Thanh Hóa giành được vị trí thứ 5 chung cuộc. Điều này khiến lãnh đạo đội bóng xứ Thanh quyết định gia hạn hợp đồng thêm một năm với Mạc Hồng Quân. Tiếc rằng, mối lương duyên giữa cựu cầu thủ của Sparta Praha (CH Séc) và Thanh Hóa đã sớm dừng lại trước khi lượt đi mùa này kết thúc.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn