Theo thông tin từ Công an huyện Cao Phong-Hòa Bình, ngày 15/9, tại nhà máy thủy điện suối Tráng (xóm Dài, xã Bắc Phong, Cao Phong) thuộc Công ty TNHH Văn Hồng xảy ra vụ tai nạn làm 1 người chết, 1 người bị thương.
Vào hồi 16 giờ 30 phút, anh Bùi Văn Phương, sinh năm 1974, trú tại xóm Dài, xã Bắc Phong và anh Bùi Văn Đông, sinh năm 1993, trú tại xóm Tráng, xã Tân Phong là công nhân kè rọ đá chống sạt lở tại đập thủy điện suối Tráng, trong khi đi xe máy xuống khu vực nhà máy phát điện để lấy nước uống thì bất ngờ nước trong mương dẫn vào tổ máy từ nhà máy phát điện tràn ra đường.
Dòng nước đã cuốn trôi xe máy, kéo theo anh Bùi Văn Đông, Bùi Văn Phương xuống cống thoát nước ra suối Tráng. Hậu quả, anh Bùi Văn Phương bị chết, anh Bùi Văn Đông bị thương, chiếc xe máy bị nước cuốn va đập vào đá hư hỏng nặng.
Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Cao Phong và các ngành chức năng của tỉnh, huyện Cao Phong đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và thu thập tài liệu ban đầu để phục vụ công tác điều tra.
Đáng chú ý, khu vực xảy ra tai nạn là khu vực nguy hiểm nhưng không có biển cảnh báo nguy hiểm. Sau khi xảy ra tai nạn, công ty mới lắp đặt biển cảnh báo nguy hiểm tại vị trí trên.
Theo Hoà Bình Online
Chiếc xe máy của các nạn nhân bị hư hỏng, được các cơ quan chức năng vớt lên từ suối Tráng. |
Vào hồi 16 giờ 30 phút, anh Bùi Văn Phương, sinh năm 1974, trú tại xóm Dài, xã Bắc Phong và anh Bùi Văn Đông, sinh năm 1993, trú tại xóm Tráng, xã Tân Phong là công nhân kè rọ đá chống sạt lở tại đập thủy điện suối Tráng, trong khi đi xe máy xuống khu vực nhà máy phát điện để lấy nước uống thì bất ngờ nước trong mương dẫn vào tổ máy từ nhà máy phát điện tràn ra đường.
Dòng nước đã cuốn trôi xe máy, kéo theo anh Bùi Văn Đông, Bùi Văn Phương xuống cống thoát nước ra suối Tráng. Hậu quả, anh Bùi Văn Phương bị chết, anh Bùi Văn Đông bị thương, chiếc xe máy bị nước cuốn va đập vào đá hư hỏng nặng.
Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Cao Phong và các ngành chức năng của tỉnh, huyện Cao Phong đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và thu thập tài liệu ban đầu để phục vụ công tác điều tra.
Đáng chú ý, khu vực xảy ra tai nạn là khu vực nguy hiểm nhưng không có biển cảnh báo nguy hiểm. Sau khi xảy ra tai nạn, công ty mới lắp đặt biển cảnh báo nguy hiểm tại vị trí trên.
Theo Hoà Bình Online
Bình luận