'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 32: Vân rung động khi gần gũi với Phong

Sao ViệtThứ Ba, 14/06/2022 07:00:06 +07:00
(VTC News) -

Vân đã có chút rung động khi được Phong cầm tay trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 32.

Video: Những diễn biến chính của ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 32

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 31 phát sóng tối 13/6, Duy (Đình Tú) đã nói cho Trang (Phan Minh Huyền) chuyện bà Nhung (NSND Minh Hoà) đồng ý gả con gái cho mình. Sau đó, Duy cũng thành công trong việc rủ Trang ở lại nhà mình. 

Ở diễn biến khác, Duy bắt đầu đào sâu tìm hiểu về cái chết của mẹ nhưng không nhận được câu trả lời từ người thân thiết nhất là bố. Còn Trang, cô được bà Nga (NSƯT Thanh Quý) khuyên mở lòng với mẹ ruột nên đã đích thân tới nhà thăm bà Nhung. Thấy Trang đến, bà Nhung rất đỗi hạnh phúc.

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 32 có cảnh Vân (Ngọc Huyền) đang ngồi bần thần suy nghĩ về bài tập vẽ thì Phong (Doãn Quốc Đam) tiến tới và chủ động cầm tay hướng dẫn cô cách vẽ đúng. Trong thoáng chốc, ánh mắt Vân hiện lên rõ xao xuyến, "rung rinh". Cô hết nhìn bàn tay Phong đang nắm tay mình lại đến ngước lên nhìn mặt anh, môi bất giác nở nụ cười. 

'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 32: Vân rung động khi gần gũi với Phong - 1
'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 32: Vân rung động khi gần gũi với Phong - 2

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 32, bà Nga cùng các con gái bàn nhau tìm cách tách cậu Vượng (Bá Anh) ra khỏi ''lưới tình'' của Mộng Mơ - chủ tiệm gội đầu. Khánh (Lan Phương) nói Mộng Mơ là người dễ dãi ham tiền, do vậy, giải pháp là thuê một người đàn ông cao to đẹp trai, giả vờ có tiền đến tán để giúp cậu Vượng sáng mắt.

Nghe được những lời này, cậu Vượng rất giận dữ: "Này Khánh, cậu tuy mắt kém nhưng lòng dạ cậu ngay thẳng trong sáng, chứ không suy nghĩ đen tối như mày đâu. Cậu nói thật, mày bị chồng bỏ chưa chắc đã phải vì gia đình thằng Đức đâu". 

Ở bữa cơm với con trai, ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) nói dạo này sức khoẻ không tốt, muốn nghỉ ngơi và công khai chuyện Hoàng Duy là người thừa kế của Hoàng Kim. Ông cũng bày tỏ  nỗi lo lắng với việc chung thân đại sự của con trai. 

Trái với vẻ sốt sắng của bố, Duy bình tĩnh trả lời: ''Về việc thừa kế Hoàng Kim, thực sự con cảm thấy chưa sẵn sàng. Còn việc chung thân đại sự, con đã có bạn gái rồi". 

Nghe Duy nói đã có bạn gái, gương mặt ông Long trở nên rạng rỡ, vui mừng. Ông tỏ ra hài lòng khi Duy công bố việc này. 

'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 32: Vân rung động khi gần gũi với Phong - 3
'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 32: Vân rung động khi gần gũi với Phong - 4

Ông Hoàng Long sẽ phản ứng ra sao khi biết Trang là người yêu cùa Duy? Đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 32, phát sóng lúc 21h40 ngày 14/6 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn