Thu Phương diện áo dài trăm triệu của Quỳnh Paris

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/12/2016 22:00:00 +07:00

Nữ ca sĩ được nhà thiết kế Quỳnh Paris ưu ái đưa cho chiếc áo dài trị giá 100 triệu đồng để thể hiện trong Duyên dáng Việt Nam.

Với mong muốn mang hơi thở hiện đại thổi hồn vào từng chiếc áo dài truyền thống, NTK Quỳnh Paris đã đem đến cho chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 một bầu trời Xuân rực rỡ sắc màu qua BST lấy cảm hứng từ bản sắc dân tộc Việt.

Sau 2 lần gây được ấn tượng mạnh với khán giả, NTK Quỳnh Paris tiếp tục được ban tổ chức mời tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 diễn ra vào tối 11/12 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

D3S_9612

 

Tại đây, NTK Quỳnh Paris đã "lấn át" toàn bộ sân khấu khi mang đến BST Xuân dưới phần trình diễn của 20 nghệ sĩ nổi tiếng như: người mẫu Mâu Thủy, Trang Khiếu, Lê Thúy, Quỳnh Châu, ca sĩ Pha Lê, Ái Phương, Tố My... trên nền nhạc Xuân do nhóm MTV thể hiện.

D3S_9634

 

Đặc biệt, ca sĩ Thu Phương còn được ưu ái diện chiếc áo dài trị giá 5.000 USD do Quỳnh Paris thiết kế để thể hiện một tiết mục Xuân đặc biệt. Lấy hình ảnh về những nhành hoa lan nhiều màu sắc , ảo ảnh của nước và những con bướm rơi trong mùa xuân đậu trên mặt hồ lung linh.

DSC00124

 

Chiếc áo dài mà Thu Phương diện lấy từ form dáng rất xưa gồm có quần váy xòe ở dưới được cấu tạo thành các lớp 3D uốn lượn như dòng nước và tạo cảm giác như các bậc thềm, có các loài ong bướm hòa quyện cùng hoa lá rơi dưới thềm đá và dòng nước chảy.

Với thiết kế này, Quỳnh Paris được xem là người tiên phong trong việc thực hiện form dáng 3D và tạo được hình trừu tượng rõ nét. 

trang khieu (1)

 

Bên cạnh đó, chiếc áo dài mang tên Hồ Sen do người mẫu Trang Khiếu thể hiện cũng được NTK Quỳnh Paris đưa vào đó cả một câu chuyện ý nghĩa. Chiếc áo dài Hồ Sen được khắc họa từ một bức tranh có dòng nước hình chữ S, với những hoa sen tuyệt sắc chấm phá đầy nghệ thuật để nói lên thông điệp về sự kiên cường, vĩ đại của con người Việt Nam.

trang khieu (2)

 

Sử dụng hỗn hợp giữa chất liệu thiên nhiên đậm chất miền quê như dừa nước, tre ngọn, lúa, hoa, đất đỏ… với những chất liệu đắt đỏ nhập từ châu Âu như tơ tằm Paris, nhựa dẻo, hạt cườm cao cấp, NTK Quỳnh Paris mong muốn mang hơi thở của hiện đại thổi vào trong chiếc áo truyền thống.

Qua đó, cô cũng muốn kể lại nét tự nhiên trong trang phục xưa và nay của người dân Việt Nam trong từng chiếc áo yếm và áo dài nhiều tà. 

Clip: Thu Phương khoe giọng khủng cùng quán quân Xfactor Minh Như

“BST của tôi mang tinh thần vừa cách tân vừa cổ điển hòa nhập vào mùa xuân qua form dáng, họa tiết, thể hiện sắc xuân và lời chúc xuân nồng nàn. Thông qua bộ sưu tập, tôi còn muốn kể câu chuyện về trang phục mà người Việt Nam mình thời kỳ trước mặc khi vui xuân với áo dài, áo yếm, áo váy, đầm…”, Quỳnh Paris thổ lộ.

le thuy (2)

 

Sau khi "trình làng" BST Xuân tại chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28, NTK Quỳnh Paris sẽ ngay lập tức cùng ekip bắt tay vào chuẩn bị cho show thời trang đặc biệt mang tên Déjà Vu -  kỷ niệm chặng đường 5 năm về nước phát triển thương hiệu. Đây hứa hẹn sẽ là show thời trang đáng nhớ nhất đầu năm 2016 của giới mộ điệu thời trang Việt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn