Thu Minh ngồi ghế nóng Thử thách cùng bước nhảy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/11/2013 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Nữ hoàng nhạc dance tự tin ngồi ghế nóng liveshow 6 Thử thách cùng bước nhảy 2013 và chia sẻ về đam mê nhảy, múa.

(VTC News) - Nữ hoàng nhạc dance tự tin ngồi ghế nóng liveshow 6 Thử thách cùng bước nhảy 2013 và chia sẻ về đam mê nhảy, múa.

Thu Minh là một tên tuổi hot ở thời điểm hiện tại của làng nhạc. Cô là tấm gương tiêu biểu cho quá trình theo đuổi đam mê và phấn đấu không ngừng nghỉ.

Bộ môn nghệ thuật nhảy múa cũng để lại một dấu ấn khó phai trong đời nghệ sỹ của Thu Minh khi cô từng chinh phục ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011.

Thu Minh
Thu Minh từng chinh phục ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011. 
Điều này giúp Thu Minh tự tin khi đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong liveshow 6 của chương trình Thử thách cùng Bước nhảy sắp diễn ra.

Thu Minh chia sẻ: ‘Tất nhiên là tôi cũng không dám ‘múa rìu qua mắt thợ’ nhưng tôi cũng từng là Nữ hoàng khiêu vũ đấy, không đùa được đâu! Nói chung, tôi cố gắng mang đến cho các em những lời khuyên chân thành từ một người chị’.

Thu Minh chia sẻ thêm, thời gian qua cô có nhiều bận rộn nên không theo dõi trực tiếp, tuy nhiên có kịp xem qua và ấn tượng với vài khuôn mặt. Đây là một chương trình mang đến cho Thu Minh cảm giác yên tâm khi chỉ phải thưởng thức chứ không ‘nặng đầu’ nhiều.

Thu Minh cho rằng, vũ công hoàn toàn có thể thăng hoa trong nghệ thuật. Còn tỏa sáng thì tất nhiên là khó hơn rất nhiều so với các bộ môn như âm nhạc, điện ảnh.

Thử thách cùng bước nhảy là cầu nối để nghề nghiệp của các thí sinh đi sâu hơn vào tâm trí khán giả, trở thành một nhu cầu thưởng thức có tầm quan trọng và phổ biến như âm nhạc, điện ảnh.

Sau khi chia tay Ngọc Tuấn – Phi Phụng, Top 10 vũ công của Thử thách cùng bước nhảy 2013 bước vào tuần tranh tài thứ 6 với nhiều thay đổi trong liveshow 6 tuần này.

Theo format chương trình, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên để chọn bạn diễn mới. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả thí sinh phải làm quen với bạn diễn mới, bên cạnh đó còn phải tự tay dựng một tiết mục đơn cho riêng mình.

Nhà vô địch salsa thế giới Aki cùng với Hani Abaza, John Huy Trần là 3 biên đạo được chựa chọn để giúp các thí sinh vượt qua thử thách này.
Thu thach Buoc nhay
Aki cùng với Hani Abaza, John Huy Trần là 3 biên đạo được chựa chọn để giúp các thí sinh vượt qua thử thách. 
Ở một diễn biến khác, biên đạo Michael Schwandt là một nhân tố thú vị trong đội ngũ biên đạo của Thử thách cùng Bước nhảy mùa 2.

Phần biên đạo trong đêm công bố kết quả liveshow 5 cũng đã kết thúc chuyến làm việc 2 tuần của Michael tại Việt Nam. Trước khi chia tay chương trình, anh đã để lại một dự đoán thú vị về ngôi vị quán quân năm nay:

‘Tôi ấn tượng với 4 em là Mỹ An, Phi Phụng, Ngọc Thịnh và Đình Lộc. Phụng cho tôi cảm giác ban đầu không tốt lắm, tuy nhiên, mỗi khi em nhập tâm vào bài diễn, tôi thấy được sự chuyên nghiệp. Tôi cũng được biết em ấy là một vũ công chuyên nghiệp trước đó.
Bien dao Michael Schwandt
Biên đạo Michael Schwandt là một nhân tố thú vị trong đội ngũ biên đạo của Thử thách cùng Bước nhảy mùa 2. 
Chàng trai nhảy hiphop Ngọc Thịnh thì rất ngầu, tôi thấy em tập luyện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Một thái độ rất tâm huyết, tích cực tỏa ra từ chàng trai này.

Đình Lộc nữa, cậu ấy khá trầm tính, ít thể hiện nhưng tôi không khó để thấy được cậu ta giấu rất kỹ đam mê và khát khao chiến thắng từ bên trong.


Và sáng giá nhất chính là cô gái đầu tiên do tôi hướng dẫn, Mỹ An, xét về tài năng và độ sáng thì tôi nghĩ đây là sự lựa chọn phù hợp.

Tất nhiên, chỉ là sự lựa chọn của tôi, chương trình này tìm kiếm nhân tố được yêu thích nhất nên tôi không chắc lắm, hy vọng tôi đoán đúng’
- Michael cho biết.

Đêm top 10 tranh tài diễn ra vào 21h thứ 7 tuần này 9/11/2013 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, THTT trên HTV7, VTV- Cần Thơ 1, DRT, Giải trí TV, HN1, Yan TV.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn