Thu Minh ngại ngùng khi được 'nâng khăn, xách váy'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/03/2014 03:12:00 +07:00

Diện các thiết kế có đuôi váy quá dài, các mỹ nhân như Thu Minh,  Ngọc Quyên, Mai Phương Thúy đã được người yêu, chồng hay đồng nghiệp ga lăng xách váy.

Mùa đầu tiên của Giọng hát Việt trong một lần cạnh tranh nhau để giành lấy thí sinh Bảo Anh, cả 2 đều thua cuộc. Thu Minh đến bên sân khấu để ôm Bảo Anh, theo sau là Đàm Vĩnh Hưng đứng ra nâng váy cho cô.

Kể từ khi kết hôn, người chồng ngoại quốc của Thu Minh liên tục đi cùng cô tới các show diễn lớn nhỏ.

Ngoài những món quà đắt giá, không ít lần, doanh nhân Otto xách đồ, đỡ váy cho cô vợ Thu Minh sau cánh gà.

Lily Luta vừa có bộ phim truyền hình mới lên sóng hồi tháng 2 vừa qua, trong buổi họp báo phim, trước khi tạo dáng chụp ảnh, Quang Anh đã cúi xuống sửa lại váy cho Lily Luta.

Nam diễn viên trẻ còn quỳ gối tặng hoa cho bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn để cảm ơn cô đã đồng hành cùng anh trong bộ phim.

Chuẩn bị đám cưới ở Mỹ vào cuối năm ngoái, chân dài Ngọc Quyên đều cập nhật từng hình ảnh cô với chồng là một bác sĩ Việt kiều.  Trong đám cưới, hôn phu của chân dài cũng không ngại hôn chân cô dâu.

Doanh nhân Benny Ng là bạn trai đồng hành với Hoa hậu Mai Phương Thúy hầu trong nhiều sự kiện cô tham dự. Một lần Mai Phương Thúy mặc bộ đầm khá dài, Benny đã đứng sau cầm đuôi váy để cô tiện đi lại hơn.

Ở một sự kiện khác, Benny cũng từng lặp lại hành động ga lăng này khi đang ngồi theo dõi một chương trình với Mai Phương Thúy.  


Tại lễ trao giải American Music Awards2011, 'hoàng tử nhạc Pop' tháp tùng bạn gái lên thảm đỏ và còn nâng váy để cô dễ di chuyển.

Sau đó cặp đôi cùng tạo dáng tình tứ, Justin không ngại đặt nụ hôn lên má bạn gái trước rừng máy ảnh.

Tại LHP Cannes năm ngoái, Phạm Băng Băng bất ngờ bị gió mạnh tốc ngược váy. Thấy đàn em gặp sự cố, Thành Long đã nghĩ ra đủ cách để giúp cô từ việc giữ váy cho tới nhảy lên người cô.

Dù đã nỗ lực nhưng người đẹp vẫn bị lộ hàng.

'Thiên vương Hong Kong' Lưu Đức Hoa tỏ ra là đàn anh lý tưởng khi giúp Thư Kỳ di chuyển dễ dàng bằng cách xách váy cho cô.

Trong buổi ra mắt phim chung, Thư Kỳ diện bộ váy gợi cảm nhưng cũng khá rườm rà khiến cô khó đi lại tự nhiên. Khi bước xuống cầu thang, tài tử họ Lưu nhanh chóng đỡ váy cho đàn em.

Hồi đầu năm nay, Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân liên tục song hành trong hoạt động quảng bá bộ phim mới Cẩm tú duyên, hoa lệ mạo hiểm.

Trong một buổi họp báo ở Thượng Hải, Trần Kiều Ân diện bộ váy cúp ngực gợi cảm với phần đuôi khá dài không dễ dàng đi lại. Đứng bên cạnh người đẹp, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng nâng chân váy giúp cô.

Diện bộ váy ngắn ôm sát tới buổi ra mắt bộ phimThông cáo tình yêu đóng cặp với Vương Lục Hoành ở Thượng Hải, Lưu Diệc Phi vô tình gặp sự cố rách váy.

Cô loay hoay tìm cách chữa cháy thì may mắn có tài tử bên cạnh giúp khắc phục sự cố. Mặc dù sau đó nữ diễn viên vẫn phải lấy tay giữ váy nhưng Vương Lục Hoành tiếp tục tỏ ra quan tâm tới nữ đồng nghiệp.
 
Bình luận
vtcnews.vn