Thu Minh đã đến lúc tận hưởng cuộc sống giàu sang

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/02/2015 11:08:00 +07:00

Cuộc sống đủ đầy cả về vật chất và tình cảm giúp ca sĩ Thu Minh sống thoải mái theo ý mình - mặc hàng hiệu, chọn lọc show diễn, du lịch vòng quanh thế giới.

Cuộc sống đủ đầy cả về vật chất và tình cảm giúp ca sĩ Thu Minh sống thoải mái theo ý mình - mặc hàng hiệu, chọn lọc show diễn, du lịch vòng quanh thế giới.

Ca sĩ Thu Minh cùng chồng đến quán cà phê cạnh khu căn hộ cao cấp của mình. Chị cười đùa suốt buổi trò chuyện, thỉnh thoảng quay sang nói với chồng bằng tiếng Anh khi anh hỏi 'Có chuyện gì mà hai chị em cười vui thế?'.

Thu Minh của hôm nay vui vẻ, trẻ trung hơn. Thần thái và cách nói chuyện của cô ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc viên mãn.


Cuộc sống của Thu Minh sau khi lấy chồng rất thoải mái, nhẹ nhàng. Ban ngày chồng đi làm, cô ở nhà nghe nhạc để có thêm ý tưởng mới cho các sản phẩm của mình, rảnh rỗi hơn thì đi học thêm, tập gym hoặc đến spa.

Trước đây, Thu Minh ít dành thời gian lên mạng, còn bây giờ cô sử dụng máy tính bảng thành thạo để xem các clip nhạc hay, theo dõi thông tin từ báo chí.


Thu Minh khoe tôi mấy tấm ảnh chụp khi cô cùng các fan tụ tập nấu chè trôi nước ở nhà mình. Hai tay cô ca sĩ dính tèm lem bột bánh, miệng cười hết cỡ. Nhìn Thu Minh lúc này như một người chị đảm bên đàn em, rất đáng yêu.
Cùng với những bộ đồ đẹp là cách trang điểm, làm tóc rất phù hợp.
Cùng với những bộ đồ đẹp là cách trang điểm, làm tóc rất phù hợp. 
Không giỏi nội trợ nhưng giỏi làm vợ


Thu Minh thừa nhận mình không giỏi chuyện bếp núc vì không có niềm đam mê với việc nấu nướng. Vợ chồng cô hài hước kể cho tôi nghe về chuyện lúc hai người mới về ở với nhau.

Thu Minh ngày nào cũng cố gắng tỏ ra đảm đang, nấu hết món này đến món kia, sắm nhiều dụng cụ bếp. Chồng cô cũng tỏ ra thích thú với các món ăn vợ làm.


Đến một ngày, Thu Minh làm cháy hai chiếc nồi do bật bếp nấu và đi làm chuyện khác, quên béng đi mất. Thế là hai vợ chồng ngồi lại với nhau và thật thà: 'Từ nay em sẽ thôi giả vờ say mê nấu nướng và anh thôi… cố gắng tận hưởng món ăn ngon. Cả hai đừng câu nệ chuyện nấu ăn mà hãy sống đúng với ý thích của mình để cuộc sống được thoải mái, vui vẻ. Yêu nhau sẽ yêu cả những khuyết điểm của nhau'.

Ông xã Thu Minh quan niệm, điều quan trọng nhất của một người vợ là sự quan tâm chia sẻ với chồng, tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau. Thu Minh mỉm cười chia sẻ: 'Vợ chồng tôi có quy tắc chung là tôi không xen vào chuyện kinh doanh của anh, anh không xen vào chuyện ca hát của tôi. Nhưng khi một trong hai có chuyện buồn thì người còn lại phải là chỗ dựa'.

Hay bị chồng là gọi đùa là Tiger (cọp) vì sự thẳng thắn mạnh mẽ trong cá tính nhưng Thu Minh lại là người rất ý tứ và khéo vun vén hạnh phúc gia đình. Chồng cô thường lên mạng họp trái múi giờ và điều hành việc kinh doanh của các công ty con ở nhiều nước nên có khi nửa đêm vẫn chưa ngủ.

Thu Minh ý tứ rót cho chồng ly trà ấm. Chỉ vậy thôi cũng đủ giúp cơ mặt căng thẳng của anh giãn ra và đáp lại bằng tiếng Việt: 'Cảm ơn bà xã'. Thu Minh xinh đẹp, tài năng nhưng lại lận đận đường tình duyên.

Thậm chí, mẹ cô từng lo con gái ế. Ở tuổi ngoài 30, Thu Minh tìm được một người chồng lý tưởng, người vui hơn cả có lẽ là bố mẹ cô.


Nói về tình cảm mẹ dành cho chồng mình, Thu Minh nháy mắt đùa, mẹ chính là 'fan bự' của chồng, mọi thứ anh nói ra đều được bà tán thành 100%. Anh không giỏi ăn món Việt, chỉ thích nhất hai món thịt kho hột vịt và bông bí cháy tỏi. Vậy là mỗi lần gọi vợ chồng Thu Minh sang ăn cơm, mẹ cô luôn làm hai món đó phòng con rể ăn không được món khác.

Mỗi lần gặp nhau, mẹ và chồng Thu Minh chuyện trò không dứt. Điều đặc biệt là người nói tiếng Việt, người dùng tiếng Anh nhưng vẫn hiểu nhau.
Cùng với những bộ đồ đẹp là cách trang điểm, làm tóc rất phù hợp.
Tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa

- Chị thường vào Facebook trả lời bình luận của khán giả với giọng điệu hài hước, thật khác với trước kia…

Tôi bắt đầu dùng Facebook từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Các fan rất mừng vì có thể cùng tôi chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm. Tôi trân trọng từng comment của khán giả nên thường vào trả lời khi rảnh rỗi. Trò chuyện với họ trên mạng xã hội, tôi cũng thấy gần gũi và thú vị.

- Chị có thừa nhận tiềm lực kinh tế giúp cuộc sống hiện tại của mình thoải mái hơn, việc chạy show cũng không còn áp lực?


Tôi thừa nhận là giờ mình không phải chịu áp lực kiếm tiền như trước. Tuy nhiên, tiền không phải là tất cả, không mua được hạnh phúc nếu trái tim không thể cười. Lấy chồng giàu mà như con chim trong lồng thì sướng gì?

Tôi là người chịu khó và tính xa, có nhiều tài sản do chính mình gây dựng. Nghề hát đem lại nguồn thu nhập tốt nhưng cũng phải đầu tư rất nhiều vào quần áo, trang điểm, video clip, album. Nếu tôi không mua đi bán lại nhà đất, đầu tư cái này cái kia thì giờ chẳng tạm yên tâm với những gì mình có. Đây cũng là nền tảng để chồng tôn trọng, nể tôi. Tôi không phải 'bánh bèo vô dụng chỉ biết ưỡn ẹo rồi được bao bọc' (cười).

- Từ khi lấy chồng, chị được đánh giá cao về gu thời trang. Điều gì khiến chị đầu tư nhiều tiền vào hàng hiệu?


Tôi chỉ bỏ tiền ra mua những gì phù hợp với thu nhập của mình. Hơn nữa, việc mặc hàng hiệu là chủ ý của chồng tôi. Anh ấy giúp tôi chọn những bộ trang phục phù hợp và đẹp. Đồ hiệu giúp tôn vóc dáng nên nếu mình có khả năng chi trả thì không có gì phải lăn tăn.

- Hơn một năm nay, chị dành thời gian để du lịch nhiều nơi trên thế giới, làm công tác xã hội. Việc ca hát giờ chỉ là phụ?

Ca hát vẫn là chính chứ. Bên cạnh đó, tôi cũng tận hưởng cuộc sống và dành thời gian cho gia đình. Ai nói tôi khó tính cũng được vì bây giờ không phải show nào tôi cũng nhận. Tôi chọn lọc sự xuất hiện để đầu tư thật xứng đáng.

Tôi đã 'cày' nhiều năm rồi, đây là lúc tôi sống cho mình nhiều hơn, có thể quan tâm đến các hoạt động xã hội. Nói thật là trước đây, đôi lúc tôi lo tập trung vào công việc để kiếm tiền hơn là 'vác tù và hàng tổng'.

Vài năm trở lại đây, tôi suy nghĩ khác. Cuộc đời đã cho tôi nhiều ân phúc nên tôi muốn làm những điều tốt đẹp cho xã hội trong khả năng của mình.

Nguồn: Thế giới Văn hóa

Bình luận
vtcnews.vn