Thu Huyền: Nữ phụ chua ngoa nhất nhì màn ảnh Việt và tính cách ngoài đời khác xa

ShowbizChủ Nhật, 20/02/2022 13:00:00 +07:00

Thường xuyên vào vai phản diện, nhiều người từng nghĩ Thu Huyền ngoài đời cũng là người ghê gớm nhưng thực tế không phải vậy.

Thu Huyền - nữ diễn viên thủ vai bà Mây trong phim Phố trong làng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Mặc dù chỉ đóng các vai phụ, nhưng sự chua ngoa, dữ dằn của nhân vật đã giúp Thu Huyền tỏa sáng và được khán giả nhìn nhận khả năng.

Thu Huyền: Nữ phụ chua ngoa nhất nhì màn ảnh Việt và tính cách ngoài đời khác xa - 1

Thu Huyền trong vai bà Mây của Phố trong làng.

Trước đây, Thu Huyền từng bị ghét từ phim ra ngoài đời vì thường xuyên đóng vai ác. Nữ diễn viên tâm sự, lúc đó còn trẻ, bị khán giả ghét thì cảm thấy buồn và sốc, nhưng về sau cô xem đó là sự công nhận.

"Ngày xưa khi đóng vai phản diện, bị ghét, tôi cũng sốc lắm, nhưng dần dần, tôi mới thấy rằng, mình bị ghét là do đóng đạt tính cách nhân vật nên không còn buồn nữa. Nhớ lần đầu bị chỉ trích vì khán giả ghét nhân vật mà mắng cả nghệ sĩ tôi từng khóc, nhưng giờ khác rồi. Càng ghét, tôi càng vui", Thu Huyền chia sẻ.

Thu Huyền: Nữ phụ chua ngoa nhất nhì màn ảnh Việt và tính cách ngoài đời khác xa - 2

Thường xuyên vào vai phản diện, Thu Huyền từng buồn vì bị khán giả ghét.

Nhiều người cho rằng ở ngoài tính cách cũng Thu Huyền cũng dữ dằn nên mới đóng đạt được tuyến vai này. Thế nhưng, thực tế, Thu Huyền rất khác. Nữ nghệ sĩ kể rằng, mọi người tiếp xúc với cô thường cảm thán: "Sao ở ngoài hiền thế mà vào phim ghê gớm vậy?". Lúc đấy, Thu Huyền chỉ biết cười và giải thích: "Đó là nhân vật mình đóng thôi chứ bản chất mình vẫn là một người hiền lành, biết điều mà".

Thu Huyền: Nữ phụ chua ngoa nhất nhì màn ảnh Việt và tính cách ngoài đời khác xa - 3

Trái ngược với tính cách trên phim, ngoài đời Thu Huyền khiến nhiều người bất ngờ vì quá hiền.

Về đời tư, Thu Huyền từng một lần đứt gánh hôn nhân. Nữ diễn viên kể lại, đó là tình yêu mà cô đã bất chấp cả sự phản đối của gia đình, bị cha mẹ từ mặt nhưng vẫn quyết kết hôn. Kiên trì đến với nhau là thế nhưng rồi mối quan hệ ấy cũng không thể dài lâu, Thu Huyền ly hôn chồng khi vừa sinh con đầu lòng. 

Thu Huyền: Nữ phụ chua ngoa nhất nhì màn ảnh Việt và tính cách ngoài đời khác xa - 4

Thu Huyền và con trai.

Trải qua thời gian khó khăn vì làm mẹ đơn thân, Thu Huyền hiện đã tìm được hạnh phúc mới bên mối tình đầu từng lỡ hẹn hơn 20 năm trước. Sau đám cưới, Thu Huyền sinh con lần 2 ở tuổi 42. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, công việc thuận lợi suôn sẻ, hiện Thu Huyền đang cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mình đang có.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn