Thói quen không thể bỏ của Văn Toàn trong đêm giao thừa

Thể thaoThứ Hai, 04/02/2019 12:28:00 +07:00

Một trong những thói quen trong đêm giao thừa của Văn Toàn là xem chương trình Táo quân cùng gia đình.

Ngày 30 Tết, Văn Toàn vẫn dành thời gian giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên On Sports. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam có những chia sẻ về kế hoạch của mình trong kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi trước khi trở lại Hoàng Anh Gia Lai tập luyện.

Văn Toàn tiết lộ một trong những thói quen ngày cuối năm là ngồi trước tivi xem chương trình Táo quân cùng gia đình. Năm nay, với những thành công lớn của đội tuyển Việt Nam, anh cũng chờ đợi Táo thể thao xuất hiện trong buổi chầu đặc biệt.

"Năm nào em cũng xem Táo quân. Các Táo thay đổi liên tục nhưng ba người Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu là những nhân vật chủ chốt mà em thấy hay. Chắc năm nay khả năng sẽ có liên quan đến thể thao", Văn Toàn chia sẻ.

van toan

 Văn Toàn vừa trở về đón Tết sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở Asian Cup 2019.

Một sở thích ngày Tết khác được Văn Toàn bật mí là gói bánh chưng. "Em thích gói bánh chưng lắm, nhưng không thích ăn", Văn Toàn nói. Dù vậy tiền đạo này "thú nhận" rằng năm nay trong 20 cái bánh chưng nhà gói, anh chỉ "góp phần trăm đứng xem" do về nhà muộn và dành thời gian đi chơi với bạn bè.

"Mùng 1 em sang nhà ông nội, ngay sát bên. Ông bà mất rồi nên chỉ sang ăn cơm cho có không khí Tết rồi đi chúc Tết họ hàng bên nội, bên ngoại. Mùng 2 bắt đầu chúc Tết họ hàng xa hơn. Mùng 3 chúc Tết cô giáo cấp 1", Văn Toàn nói về lịch trình du xuân sau đêm giao thừa.

Văn Toàn sẽ kết thúc kỳ nghỉ Tết vào ngày mùng 4 Tết và quay trở lại tập trung cùng các đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai.

"Em cũng rất háo hức. Mùa giải tới có những cầu thủ mới về em cũng chưa gặp mặt xem họ đá thế nào. Em cũng rất chờ đợi", tiền đạo quê Hải Dương chia sẻ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn