Thi thể người phụ nữ bị trói hai chân dưới mương nước ở Trà Vinh

Pháp luậtThứ Sáu, 30/11/2018 16:39:00 +07:00

Sau nhiều ngày không thấy bà T. ra khỏi nhà, người dân phát hiện bà này chết trong tình trạng hai chân bị trói bằng dây nylon và dìm bởi 5 thanh tre dưới mương nước tại xã An Phú (huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh).

Sáng 29/11, Công an huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một xác chết đang trong giai đoạn phân hủy dưới mương nước tại xã An Phú nên nhanh chóng phối hợp các phòng nghiệp vụ công an tỉnh có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

xac chet

 Thi thể của bà T. được phát hiện dưới mương nước.

Nạn nhân được xác định là bà Cao Thanh T. (49 tuổi, ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè). Nạn nhân chết trong tình trạng hai chân bị trói bằng dây nylon và dìm bởi 5 thanh tre.

Theo người dân địa phương, sau nhiều ngày không thấy bà T. ra khỏi nhà và nhà đóng cửa nên một số người đã sang tận nơi tìm. Khi mở cửa vào, người dân phát hiện trên nền nhà có nhiều vết máu nên tri hô mọi người cùng tìm kiếm và phát hiện sự việc.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Trà Vinh xác định là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng và đang khẩn trương truy tìm hung thủ gây án.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn