Thi thể người đàn ông nổi trên sông Thu Bồn sau 2 ngày mất tích

Tin nhanh 24hThứ Ba, 24/10/2023 10:31:00 +07:00
(VTC News) -

Sau 2 ngày mất tích, thi thể người đàn ông ở Quảng Nam được ngư dân phát hiện nổi trên sông Thu Bồn, trong khi chiếc xe máy của nạn nhân đỗ giữa cầu Cẩm Nam.

Sáng 24/10, trả lời VTC News, ông Trương Hướng - Phó Chủ tịch UBND phường Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, chính quyền địa phương đang hỗ trợ đưa thi thể người đàn ông nổi trên sông Thu Bồn về nhà để lo hậu sự.

Thi thể người đàn ông được ngư dân phát hiện nổi trên sông Thu Bồn. (Ảnh minh họa)

Thi thể người đàn ông được ngư dân phát hiện nổi trên sông Thu Bồn. (Ảnh minh họa)

Trước đó, chiều 22/10, người dân sinh sống gần cầu Cẩm Nam (TP Hội An) thấy chiếc xe máy dựng ở giữa cầu. Lúc này, bà con chỉ nghĩ chiếc xe này của một người đi chợ Hội An đỗ tạm. Tuy nhiên, đến ngày 23/10, khi thấy chiếc xe vẫn ở đó, người dân địa phương cập nhật thông tin tìm chủ sở hữu trên mạng xã hội.

Chiều tối 23/10, người thân của ông Nguyễn Chạy (35 tuổi, trú khối phố Nam Diêu, phường Thanh Hà) nắm bắt thông tin trên nên nhanh chóng có mặt ở khu vực sông Thu Bồn dưới cầu Cẩm Nam để tổ chức tìm kiếm. 

"Tầm 6h hôm nay, thi thể ông Chạy được ngư dân phát hiện nổi ở gần bến đò Thuận Tình, xã Cẩm Thanh. Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự" - ông Hướng nói và thông tin thêm, hoàn cảnh ông Chạy thuộc diện khó khăn. Ông Chạy mồ côi cha, mẹ đang ở TP.HCM. Trước khi được phát hiện tử vong và nổi trên sông, người đàn ông mắc bệnh động kinh này sống nương nhờ gia đình chú.

Cách đây 1 tháng, tại Quảng Nam xảy ra vụ nam thanh niên dừng xe giữa cầu rồi nhảy sông tự tử.

Cụ thể, khoảng 11h ngày 23/10, V.T.B. (24 tuổi, trú xã Đại Quang, huyện Đại Lộc) chạy xe máy đến giữa cầu Ái Nghĩa bắc qua sông Vu Gia thì dừng lại. Sau khi bỏ lại xe, B. leo qua lan can rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương gọi điện trình báo lực lượng chức năng đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 15h30 cùng ngày, thi thể B. được tìm thấy cách cầu Ái Nghĩa khoảng 50m.

THỐNG NHẤT
Bình luận
vtcnews.vn