Thi thể lính Mỹ trôi dạt trên biển sau vụ trực thăng rơi

Thế giớiThứ Năm, 12/03/2015 10:13:00 +07:00

Người phát ngôn quân đội Mỹ cho biết tìm thấy thi thể trôi dạt bên bờ biển trong quá trình tìm kiếm 11 binh lính mất tích trong vụ rơi trực thăng ngày 10/3.

(VTC News) - Người phát ngôn quân đội Mỹ cho biết tìm thấy thi thể trôi dạt bên bờ biển trong quá trình tìm kiếm 11 binh lính mất tích trong vụ rơi trực thăng ngày 10/3.

Bảy lính thủy đánh bộ và bốn lính bộ binh được cho là đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng quân sự trong buổi huấn luyện bay đêm tại Florida, Mỹ.
Chiếc máy bay gặp nạn do màn sương mù dày đặc  
Chiếc trực thăng H-60 Black Hawk rơi ở vịnh Mexico, gần căn cứ không quân Eglin, Florida Panhandle đêm 10/3.
Nhân viên cứu hộ đi dọc bờ biển tìm kiếm các mảnh vỡ trôi dạt 
Vụ tai nạn xảy ra khi khu vực này bị bao phủ bởi màn sương mù dày đặc.
Màn sương mù dày đặc gây khó khăn cho nhân viên cứu hộ 
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt này vẫn còn gây trở ngại cho việc tìm kiếm sáng ngày 11/3, chuyên gia tại căn cứ không quân Eglin, Sara Vidoni cho biết.
Mảnh vỡ được tìm thấy trôi dạt vào bờ biển 
Một phát ngôn viên quân đội xác nhận việc tìm thấy thi thể binh lính trôi dạt bên bờ biển nhưng chưa thể xác định danh tính cũng như số lượng người.
Một chiếc bánh xe được tìm thấy gần bờ biển 
Các mảnh vỡ của vụ tai nạn trôi dạt vào bờ gồm có thiết bị hạ cánh, một bên của chiếc máy bay trực thăng và miếng kính từ chiếc cửa sổ mất tích.
Chiếc găng tay được cho là của một trong số 11 binh lính mất tích 
Giới chức Mỹ cho biết 7 lính thủy quân này thuộc nhóm hoạt động đặc biệt cho Doanh trại Lejeune, 4 lính bộ binh thuộc đơn vị Vệ binh quốc gia Louisiana.
Video: Tìm thấy thi thể binh lính vụ tai nạn máy bay quân sự Mỹ
Chiếc trực thăng quân sự H-60 Black Hawk đang trong buổi huấn luyện bay đêm tại căn cứ không quân Eglin, Florida thì mất tích lúc 8h30 tối 10/3.

Ngọc Anh (Theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn