Thí sinh Miss Teen hai miền đọ sắc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/10/2011 04:23:00 +07:00

(VTC News) - Sáng nay, 29/10, các thí sinh khu vực phía Nam lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao tuổi teen 2011 đã có mặt tại Hà Nội

(VTC News) - Sáng nay, 29/10, các thí sinh khu vực phía Nam lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao tuổi teen 2011 đã có mặt tại Hà Nội, cùng với các thí sinh khu vực miền Bắc chuẩn bị hành trang cho tuần lễ chung kết tại TP. Hạ Long bắt đầu từ ngày mai.

 


Đại diện BTC và thí sinh khu vực miền Bắc đã có mặt từ rất sớm tại sân bay Nội Bài để đón đoàn thí sinh miền Nam về thăm quan ngôi nhà số VTC Online tại 18 Tam Trinh. Thời tiết chớm đông se lạnh đã khiến nhiều thí sinh miền Nam ngạc nhiên, vì với nhiều bạn, đây là lần đầu tiên được đặt chân đến Hà Nội. Nhưng sự thân thiện và nhiệt tình của BTC cũng như các Miss teen miền Bắc đã khiến không khí trở nên ấm cúng và không hề có khoảng cách, 20 bạn nhanh chóng vui vẻ chuyện trò và tất cả đều háo hức với 2 tuần lễ cùng ăn, cùng ở, cùng tập luyện và cùng hướng đến ngôi vị Miss Teen 2011 tới đây.

20 thí sinh đã đến thăm tòa nhà VTC Online, trụ sở chính của BTC cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2011, tham quan, chơi game, gặp mặt BTC và mạng chủ Go.vn. Mặc dù khá mệt vì phải di chuyển một quãng đường dài, nhưng tất cả các thí sinh đều rạng rỡ và vui vẻ tham gia các hoạt động. Các bạn khu vực phía Nam đang hy vọng được sự ủng hộ của thời tiết và thời gian cho phép để có thể tham gia tuyến phố đi bộ chợ đêm Đồng Xuân, một hoạt động văn hóa đặc sắc của Hà Nội.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầu tiên của thí sinh hai miền Nam Bắc hội ngộ.

Hello Hà Nội 

 

Các thí sinh miền Bắc ra tận sân bay đón 

Bữa ăn đầu tiên 

Hello VTC Online 

VTC Online đẹp quá 

Chơi game nào 

Nhận phần thưởng nhé 

Và háo hức đón chờ tuần lễ chung kết 

Thùy Linh

Bình luận
vtcnews.vn