• Zalo

Thi dự đoán hút khách mùa Euro

Tổng hợpThứ Năm, 28/06/2012 09:00:00 +07:00Google News

“Dự đoán tỷ số các trận đấu” và “dự đoán đội vô địch” là một trong những tâm điểm hút người hâm mộ mùa Euro.

“Dự đoán tỷ số các trận đấu” và “dự đoán đội vô địch” là một trong những tâm điểm hút người hâm mộ mùa Euro. Nắm bắt xu hướng đó, hàng loạt cuộc thi “dự đoán” ăn theo Euro đã được ra đời. 

Thử vận may với chiêu “dự đoán”

Chỉ cần gõ goggle cụm từ như “Thi dự đoán kết quả Euro 2012”, “Cuộc thi Euro”, “Dự đoán kết quả Euro” là ngay lập tức sẽ có hàng loạt kết quả là các cuộc thi dự đoán Euro khác nhau như: “Cá ảo thắng thật” ,  “Mùa hè cuồng nhiệt cùng Euro”, “Vui cùng Euro”, “Dự đoán kết quả mùa Euro”, “Cháy cùng Euro”....  Các cuộc thi chủ yếu nhắm vào tâm lý thích “thử vận may’ của người hâm mộ . Độc giả thể dễ dàng nhận thấy điểm chung của hầu hết các cuộc thi là: Dự đoán kết quả các trận đấu và số người dự thi giống mình.

Dự đoán tỷ số trận đấu và dự đoán đội vô địch là hình thức thi đã cũ tuy nhiên vẫn có sức hút lớn với đông đảo cộng đồng. Bạn  Đoàn Hương, Sinh viên học viện Báo chí tuyên truyền cho biết: “ Mình là người rất yêu bóng đá và luôn cập nhật tin tức của các trận đấu Euro, mình hay tham gia dự đoán tỷ số trên báo lắm. Vào đọc báo lại được  thi, không tốn quá nhiều thời gian mà biết đâu lại ăn may (cười).” “Mình thấy các cuộc thi thật là  nhàm chán, xem ở trang báo nào cũng một kiểu thi giống nhau, Mình không thấy hay gì cả” Bạn Vũ Minh Thái, sinh viên đại học Công Đoàn lại đưa ra quan điểm hoàn toàn trái ngược.

Thi kiến thức Euro - Bước đột phá mới


Không chỉ dừng lại ở thi dự đoán với vận may, cộng đồng mạng còn tổ chức các cuộc thi mới như: Thi bình luận Euro, thi chế Euro, thi trắc nghiệm… nhằm mang lại một sân chơi thực sự bổ ích và hấp dẫn cho cộng đồng.  “Cháy cùng Euro” là cuộc thi trắc nghiệm Euro hoàn toàn mới của mạng Việt nam go.vn tại địa chỉ: http://euro.go.vn/ . Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên tới 80 triệu đồng.
 Hình ảnh cuộc thi Cháy cùng Euro – Mạng Việt Nam



Là một hình thức mới, hướng tới đông đảo cộng đồng nên “cháy cùng Euro” có sức nóng lạ. Cho đến thời điểm hiện tại “Cháy cùng Euro” đã thu hút hàng trăm nghìn người đăng ký dự thi và con số ấy còn tăng lên từng ngày. Trung bình mỗi ngày có 10,000 người dự thi. Hàng ngày 11 danh thủ xuất sắc của cuộc thi đã được vinh danh trên website của cuộc thi, báo thể thao 24h, chương trình Nhật ký Euro phát sóng trên kênh VTC1 và VTC3 HD Đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Em Nguyễn Quốc Khánh, 12 tuổi, đến từ Hà Nội là thành viên nhỏ tuổi nhất tham dự cuộc thi cho biết: “Em rất đam mê bóng đá, tuy nhiên nhà lại không có truyền hình HD để xem các trận đấu do chú Quang Huy Quang Tùng Bình luận. Tình cờ lướt web em thấy có địa chỉ Euro.go.vn có truyền dẫn trực tiếp các trận đấu lại còn có cuộc thi “Cháy cùng Euro” rất hấp dẫn. Em đã tham gia cuộc thi và thấy rất thích vừa được xem bóng đã lại được học hỏi thêm kiến thức về Euro qua các vòng thi”.  Với điểm lạ so với các cuộc thi khác, “Cháy cùng Euro” không chỉ thu hút giới trẻ mà còn được các bậc phụ huynh yêu thích và quan tâm. Bác Thái Quang Hưng, 48 tuổi, đến từ Lâm Đồng là thí sinh lớn tuổi nhất và cũng là một thành viên rất tích cực tham gia cuộc thi “Cháy cùng Euro”. Bác Hưng chia sẻ: “ Bóng đá là niềm đam mê của tôi, tôi rất thích Cháy cùng Euro vì cuộc thi cung cấp cho người xem nhiều thông tin về Euro qua hình thức thi đơn giản là trắc nghiệm. Tại euro.go.vn tôi còn được xem các trận đấu độ nét HD và chém gió với cộng đồng nữa”.


Ra mắt các cuộc thi là một chiêu câu khách của các cơ quan báo chí truyền thông cũng như các mạng xã hội lựa chọn trong mùa Euro. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả và hấp dẫn độc giả thì bước đột phá mới là điều thực sự cần thiết.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn