News 28/1: Liverpool không xứng đáng thắng MU

Thể thaoChủ Nhật, 29/01/2012 01:54:00 +07:00

(VTC News)-Tiền vệ thủ quân Steven Gerrard cho rằng Liverpool đã có được vé vào vòng 5 FA Cup là nhờ vào sự may mắn và phút lóe sáng của Dirk Kuyt.

(VTC News)-Tiền vệ thủ quân Steven Gerrard cho rằng Liverpool đã có được vé vào vòng 5 FA Cup là nhờ vào sự may mắn và phút lóe sáng của Dirk Kuyt.

1. Wenger không ưu tiên FA Cup.
Trước cuộc tiếp đón Aston Villa ở vòng 4 FA Cup (23h ngày 29/1), HLV người Pháp khẳng định ưu tiên hàng đầu của Arsenal là lọt vào tốp 4 Premier League. Ông cho rằng đội bóng thủ đô sẽ không mạo hiểm đánh đổi suất dự Champions League lấy chiếc cúp bạc ở Wembley vì 'một vị trí trong tốp 4 sẽ giúp Arsenal duy trì thương hiệu của đội bóng lớn.

 Arsenal sẽ dồn toàn lực cho việc lấy lại vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Tuy nhiên, không vì thế mà Wenger, người từng đoạt 4 chức vô địch và 1 danh hiệu á quân FA Cup, tỏ ra khinh thường giải đấu lâu đời nhất hành tinh. "Chúng tôi sẽ cố gắng cao nhất trong từng trận đấu", ông cho biết.

2. HLV Villas-Boas đã xác nhận chấn thương dây chằng gối mà Ramires gặp phải trên sân Loftus Road. Trong vòng 24 giờ tới, tiền vệ người Brazil sẽ được đi chụp phim và chẩn đoán chính xác thời gian phục hồi.

Trong trường hợp xấu, Ramires có thể phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Với những chấn thương dạng này, các cầu thủ phải mấ từ 2-4 tuần để thi đấu trở lại. Đây là một thông tin rất buồn với The Blues. Hàng tiền vệ của họ hiện giờ rất mỏng vì sự vắng mặt của Essien (chấn thương) và Mikel (dự CAN Cup).

3. Buffon được mời gia nhập ngành công nghiệp sex. Cách đây không lâu, bà xã Buffon đã ngợi khen chồng trên tạp chí dành riêng cho phụ nữ Verrisimo: "Anh ấy còn giỏi hơn cả Rocco Siffredi [đạo diễn, ngôi sao phim người lớn lừng danh thế giới] trong chuyện chăn gối". Ngay lập tức, tin tức tới tai Rocco và ông đã gửi lời mời hợp tác tới thủ thành số 1 Italia.

Buffon được trùm phim công nghiệp sex mời chào.

"Tôi muốn thấy cậu ấy đứng trước camera. Buffon vẫn chỉ là một đứa trẻ nếu so với tôi. Nhưng tôi khuyên cậu ấy nên tới làm việc cho tôi khi giải nghệ bóng đá", Rocco phát biểu.

Chuyện chăn gối đang là chủ đề khá 'hot' tại mảnh đất hình chiếc ủng. Một tuần trước, người tình Melissa Satta của Kevin-Prince Boateng cũng giải thích nguyên cớ vì sao ngôi sao Milan phong độ lại trồi sụt đến thế. Đó là do mật độ gối chăn của cả hai quá dày.

4. Gerrard thừa nhận Liverpool không xứng đáng thắng MU. Tiền vệ thủ quân Steven Gerrard cho rằng Liverpool đã có được vé vào vòng 5 FA Cup là nhờ vào sự may mắn và phút lóe sáng của Dirk Kuyt. "Họ cầm bóng nhiều hơn và chơi áp đảo chúng tôi trong phần lớn thời gian", tiền vệ 33 tuổi thừa nhận.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn