• Zalo

West Brom 0-0 Man City: Xưng vương nào có dễ dàng

Thể thaoThứ Hai, 26/12/2011 09:55:00 +07:00Google News

(VTC News)- MU sẽ không khó để đánh bại Wigan, vì thế nhiệm vụ của Balotelli cùng các đồng đội là rất rõ ràng- giành 3 điểm từ tay West Brom.

(VTC News)- MU sẽ không khó để đánh bại Wigan, vì thế nhiệm vụ của Balotelli cùng các đồng đội là rất rõ ràng- giành 3 điểm từ tay West Brom.

Bước vào trận đấu này, HLV Mancini đưa ra 4 sự thay đổi đáng chú ý. Pablo Zabaleta thế chỗ Micah Richards bên cánh phải, Kolo Toure chơi thay Joleon Lescott ở trung tâm hàng phòng ngự, James Milner lấp vào khoảng trống Barry để lại còn Mario Balotelli sát cánh cùng Aguero trên hàng công.
Man City gặp rất nhiều khó khăn tại The Hawthorns
Về phía đội chủ nhà, Roy Hodgson tiếp tục đặt trọn niềm tin vào bộ đôi Odemwingie- Shane Long, những người đã mang về thắng lợi 3-2 mới đây trước Newcastle. Xét về đẳng cấp, Man City dĩ nhiên hơn hẳn West Brom. Do đó, việc đội bóng áo sọc đỏ-đen nắm quyền kiểm soát trận đấu và dồn ép đội chủ nhà là điều hoàn toàn dễ hiểu. Song trong 30 phút thi đấu đầu tiên, dù liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương nhưng các chân sút Man City không có cách nào đánh bại được thủ thành Ben Foster. Thực tế bóng đã một lần lăn qua vạch vôi, nhưng Balotelli lại rơi vào thế việt vị dù tình huống quay lại cho thấy quyết định của trọng tài có phần nghiệt ngã đối với Man City.

Dẫu thế, phải thừa nhận, màn trình diễn của thầy trò Mancini ở hiệp 1 là không thực sự thuyết phục. Nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt nhợt nhạt đó trong hiệp 2, Man City sẽ bị MU bắt kịp bởi trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ chẳng mất nhiều sức cũng dễ dàng có được cách biệt 2 bàn trước Wigan.

Mong muốn là vậy nhưng nữ thần may mắn lại chẳng chịu chiều lòng nửa xanh thành Manchester. Bằng chứng là cú cứa lòng cực đẹp của Balotelli lại đưa bóng dội trúng xà ngang dù Foster đã hoàn toàn bị đánh bại. Thuận lợi hơn Super Mario, Aguero thậm chí còn đón bóng khi đứng cách khung thành chưa đầy 10m, chỉ tiếc là chân sút người Argentina lại giật mình và để hậu vệ West Brom lao về cản phá.

Những phút sau đấy, lần lượt Barry, Johnson được đưa vào sân nhưng rốt cục khi trọng tài chính L. Mason nổi còi kết thúc trận đấu, vẫn chẳng có bàn thắng nào được ghi.

Hòa 0-0, Man City đã mất sạch lợi thế với MU về mặt điểm số trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Rõ ràng, marathon mùa đông chẳng ai làm giỏi bằng Sir Alex.
Loading the player ...

Thua Chelsea, giờ thì MC hòa với cả West Bromwich



Đội hình ra sân:

West Brom: Foster; Jones, McAuley, Olsson Shorey; Thomas, Scharner, Mulumbu, Brunt; Odemwingie, Long.

Man City: Hart; Zabaleta, Kolo Toure, Kompany, Clichy; Yaya Toure, Milner; Silva, Aguero, Nasri; Balotelli

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn