Sao Chelsea khẩn cầu lũ bắt cóc thả bố đẻ

Thể thaoThứ Ba, 16/08/2011 02:57:00 +07:00

(VTC News)-Thông qua Sky Sports News, Obi Mikel đã dùng những lời lẽ hết sức thống thiết kêu gọi bọn bắt cóc thả bố đẻ của mình.

(VTC News)-Thông qua Sky Sports News, Obi Mikel đã dùng những lời lẽ hết sức thống thiết kêu gọi bọn bắt cóc thả bố đẻ của mình.

Chiều thứ Sáu tuần trước (13/8), cha tiền vệ John Obi Mikel đột ngột mất tích ngay giữa trung tâm thủ đô Nigeria. Nhiều khả năng đây là một vụ bắt cóc tống tiền bởi nó không hiếm tại lục địa đen. Đặc biệt đối tượng lại là Mikel, cầu thủ châu Phi được trả lương cao thứ 7 thế giới.  Thế nhưng cho đến nay, gia đình tiền vệ Chelsea vẫn chưa nhận được bất cứ sự liên hệ nào.

"Tất cả những gì tôi muốn nói là: tôi, một công dân Nigeria luôn nỗ lực cống hiến cho đất nước bằng tất cả khả năng của mình. Lúc này, tôi cần sự giúp đỡ của đồng bào. Tôi muốn nhắn gửi tới những người đã đem cha tôi đi hoặc biết tung tích của ông ấy hay liên lạc với tôi", Mikel kêu gọi sự giúp đỡ.

Mikel vẫn chưa nhận được thông tin gì về cha sau 3 ngày ông mất tích. 

"Chúng tôi không hề nhận được cuộc điện thoại hay bất cứ sự liên hệ nào trong vài ngày qua. Còn điện thoại của cha tôi thì đã mất liên lạc. Tôi rất muốn trở về để giải quyết mọi việc cùng mẹ và các anh chị. Song trong thời điểm hiện tại, tôi phải ở lại và theo dõi tình hình. Nếu trong 24 giờ tới, chúng tôi không nhận được thông tin nào, chúng tôi sẽ tiến hành các phương án khác".

"Tôi muốn gửi thông điệp tới những người đang bắt giữ cha tôi: hãy thả ông ấy đi. Ông ấy già rồi và không thể chịu nổi tổn thương dù là nhỏ nhất. Tôi không biết vì sao chuyện này lại xảy đến với gia đình tôi. Mẹ rất buồn và suy sụp. Tôi hy vọng trong 24 giờ tới, chúng tôi sẽ nhận được thông tin hữu ích".

Ngay trước thềm trận gặp Stoke City ngày khai mạc Premier League, Mikel đã nhận hung tin từ quê nhà. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn quyết định ra sân thi đấu. "Tôi chỉ kể chuyện với Drogba, Klou và không muốn các đồng đội khác ở Chelsea mất tập trung vào trận đấu", Mikel tiết lộ.

Hoài Thu

Bình luận
vtcnews.vn