Maradona dùng giọng hát làm từ thiện

Thể thaoThứ Hai, 20/09/2010 07:22:00 +07:00

(VTC News) - Maradona sẽ tới Trung Quốc để tham dự một số hoạt động từ thiện, trong đó có buổi hòa nhạc dành riêng cho mình.

(VTC News) - Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona sẽ tới Trung Quốc vào tháng 11 tới trong một chuỗi các hoạt động từ thiện được tổ chức tại đất nước 1,3 tỷ dân.

Sau khi rời khỏi băng ghế chỉ đạo của đội tuyển Argentina vào tháng Bảy vừa qua, Maradona hiện vẫn đang trong những ngày tháng nghỉ ngơi cùng bạn bè và gia đình. Nhưng tháng 11 tới, ông sẽ cùng 11 cầu thủ khác tới Trung Quốc với mục đích quyên góp tiền cho Hội chữ thập đỏ nước này để giúp đỡ các nạn nhân nghèo không may mắc phải căn bệnh ung thư.

Maradona sẽ "khoe" giọng hát của mình tại Trung Quốc?

Ông Wang Ling, giám đốc của công ty tổ chức các sự kiện văn hóa quốc tế Guojin Yihui đã thông báo với báo chí về chuyến đi này vào ngày hôm qua. Ông nói: “Maradona sẽ tham gia một chuỗi các hoạt động từ thiện, bao gồm cả việc thi đấu ít nhất 20 phút trong 2 trận đấu giao hữu. Ông ấy hát rất tốt và chúng tôi dự định sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc dành riêng cho ông ấy".

Cũng theo lời vị quan chức này, “Cậu bé vàng” sẽ có 1 bữa ăn trưa với người trả giá cao nhất trong một buổi bán đấu giá được tổ chức vào trước đó. Bữa ăn sẽ kéo dài trong 2 giờ đồng hồ và vị khách may mắn sẽ được quyền mang theo 6 người bạn đi cùng. Trong khi đó, theo như những thông tin được công bố, Maradona và nhóm cầu thủ trên sẽ ở lại Trung Quốc trong 10 ngày, và có 2 chuyến đi tới thăm các tỉnh Liaoning và Anhui.

Kể từ khi không còn trên cương vị dẫn dắt Albiceleste, Maradona ít xuất hiện trước các phương tiện truyền thông và chỉ tham gia một số hoạt động từ thiện nhỏ cùng bạn bè. Tháng 10 tới, ông sẽ tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 50 của mình tại thành phố Napoli, nơi ông đã có khoảng thời gian đặc biệt hạnh phúc khi thi đấu cho đội bóng nước Ý này.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn