Ribery thoát án 3 năm tù giam

Hậu trườngThứ Năm, 22/07/2010 01:55:00 +07:00

(VTC News) - Franck Ribery đã thoát án 3 năm tù giam sau khi gái làng chơi Zahia thú nhận đã nói dối về độ tuổi trước khi hai người "lâm trận".

(VTC News) - Tưởng chừng điều tệ hại nhất đã xảy ra với tiền vệ Franck Ribery, thì bất ngờ gái làng chơi Zahia Dehar đã thú nhận với cảnh sát rằng cô đã nói dối tuyển thủ Pháp về tuổi của mình trước khi “hành sự”.

“Tôi buộc phải nối dối về tuổi của mình, vì nếu không làm như thế, tôi sẽ chẳng thể kiếm được tiền khi khách hàng biết tôi chưa đủ để hành nghề. Franck Ribery đã hỏi câu đó khi chúng tôi dùng bữa tối ở Monaco. Anh ấy hỏi tôi bao nhiêu tuổi và tôi trả lời là mình đã đủ 18 tuổi", Zahia khai nhận.

Ribery đã yên tâm chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Bayern Munich.

Những lời khai này đã chứng thực lời của “gã mặt sẹo”, bởi trước đi đến đồn cảnh sát, tiền vệ thuộc biên chế của Bayern Munich cho biết anh không biết Zahia chưa đủ tuổi hành nghề "buôn son bán phấn" (ở Pháp, mại dâm là một nghề hợp pháp) trước khi hai người “lâm trận”. Như vậy, Ribery đã có thể thở phào nhẽ nhõm chuẩn bị cho mùa giải mới mà không phải đối mặt với án 3 năm tù cùng khoản tiền phạt lên đến 45.000 euro.

Trong khi đó, “đồng đội” của Ribery, tiền đạo Benzema, thông qua luật sư đã phủ nhận tất cả những thông tin có liên quan đến Zahia Dehar, kể cả khi cô gái người Morocco khai rõ ràng rằng cầu thủ của Real Madrid đã trả cho cô 500 USD sau khi cuộc vui vẻ kết thúc. Nhưng may cho Benzema là Zahia cũng thừa nhận đã nói dối về độ tuổi thực của cô.

Còn trên tờ Marca, để bày tỏ sự ủng hộ đối với Benzema, Tổng giám đốc Jorge Valdano lên tiếng: "Chúng tôi thấy mọi thứ diễn ra bình thường vì Benzema biết rằng mình vô tội. Cậu ấy sẽ chứng minh điều đó trước tòa. Real luôn ủng hộ cậu ấy vì chúng tôi biết có thể tin vào sự chân thành của Benzema".

Đại  Toong(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn