Vòng 23, V.League lại thêm “tối” vì pháo sáng

Tổng hợpThứ Tư, 04/08/2010 10:07:00 +07:00

(VTC News) - Sau 3 vòng liên tiếp CĐV XM.HP đốt pháo sáng, đến lượt NHM một đội bóng nghành xi măng khác là V.Ninh Bình cũng “nhập hội”.

(VTC News) - Sau 3 vòng liên tiếp CĐV XM Hải Phòng đốt pháo sáng thì tới vòng đấu thứ 23, đến lượt người hâm mộ một đội bóng nghành xi măng khác là XM The Vissai Ninh Bình tiếp tục tái diễn thói quen không mấy đẹp đẽ này trong khuôn khổ một trận đấu V.League.


Trên sân Ninh Bình chiều nay (4/8), đội chủ nhà V.Ninh Bình đã có trận hòa 1-1 với Hoàng Anh Gia Lai, một tỷ số khiến cả hai CLB không thể hài lòng khi mà nguy cơ phải đá play-off vẫn cận kề.

Pháo sáng trên sân Ninh Bình chiều chiều 4/8. (Ảnh: VSI)

Rodrigo Mota Farias sớm mở tỷ số cho đội bóng của HLV Lê Thụy Hải ngay từ phút thứ 15, song đội bóng cố đô lại không thể bảo toàn chiến thắng. Phút 78, HAGL có bàn gỡ của Mawusi, cân bằng tỷ số 1-1.

Sau tình huống ghi bàn của HAGL, CĐV đội chủ nhà tỏ ra bất bình và đốt pháo sáng để phản đối. Đã có 2 quả pháo sáng được CĐV Ninh Bình đốt, một quả được đốt ngay trên khán đài, còn một quả khác được đốt phía bên ngoài sân, trên ban công một khách sạn đang thi công kề sát sân Ninh Bình.

Pháo sáng bên ngoài sân Ninh Bình chiều 4/8. (Ảnh: VSI)

Đây không phải lần đầu tiên CĐV Ninh Bình đốt pháo sáng ở mùa giải này. Trước đó, tại vòng 12 V.League, trong chiến thắng 5-1 trước K.Khánh Hòa, CĐV Ninh Bình cũng đốt pháo khói trên khán đài và đốt pháo sáng trên ban công khách sạn bên ngoài sân.

CĐV Ninh Bình đốt pháo sáng bên ngoài sân Ninh Bình trong trận đấu ở vòng 12 V.League. (Ảnh: Quang Minh)

Chắc chắn với việc để CĐV đốt pháo sáng, BTC sân Ninh Bình sẽ bị VFF “sờ gáy”. Một án phạt nghiêm khắc đang chờ họ ở phía trước.


N.Đ

Bình luận
vtcnews.vn