'Xem giò cẳng' O.Turkmenistan, đối thủ của O.Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 10/11/2010 12:05:00 +07:00

(VTC News) - Ở trận ra quân môn bóng đá nam Asiad, Olympic Turkmenistan đã thất thủ trước Olympic Iran với tỷ số 1-4.

(VTC News) - Ở trận ra quân môn bóng đá nam Asiad, Olympic Turkmenistan đã thất thủ trước Olympic Iran với tỷ số 1-4. Kết quả ấy khiến đội bóng Tây Á cần phải thắng Olympic Việt Nam, hoặc ít nhất là một trận hòa (với điều kiện thắng Olympic Bahrain ở loạt trận cuối) mới có hi vọng đi tiếp.


Trước Olympic Iran, Olympic Turkmenistan (áo xanh) đã chơi khá kiên cường và đã gỡ hòa 1-1 sau khi bị dẫn trước. Tuy nhiên, đội bóng đại diện cho quốc gia 5 triệu dân sau đó đã để thua thêm 3 bàn và nhận thất bại đậm đà. Theo HLV Phan Thanh Hùng, người đã ngồi trên khán đài SVĐ Đại học Quảng Châu để theo dõi trận đấu thì Olympic Turkmenistan đã chơi khá tốt và chỉ chịu dừng bước sau những quyết định có phần khó hiểu của trọng tài.

Với thể hình cao lớn cùng thể lực mạnh mẽ, Olympic Turkmenistan sẽ gây khó khăn đáng kể cho các cầu thủ nhỏ con như Thành Lương, Trọng Hoàng,… Nhiều khả năng, HLV Phan Thanh Hùng và HLV Calisto sẽ tiếp tục chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự chặt và chờ thời cơ để phản công, như những gì đã thể hiện trước Olympic Bahrain.

Video bàn thắng trận Olympic Turkmenistan 1-4 Olympic Iran.

Bích Bích

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn