Xavi và Wenger đấu khẩu dữ dội vì Fabregas

Thể thaoThứ Năm, 14/07/2011 05:32:00 +07:00

(VTC News) – Xavi muốn kéo Fabregas về Barcelona, còn HLV Wenger quyết tâm giữ bằng được F4 ở lại Arseanl.

(VTC News) – Xavi muốn kéo Fabregas về Barcelona, còn HLV Wenger quyết tâm giữ bằng được F4 ở lại Arseanl, thế nên đã nổ ra cuộc đấu khẩu dữ dội giữa một người tài hoa ở trên sân và một người lịch lãm ở ngoài sân cỏ.

Vào lúc này, người khổ sở nhất có lẽ là Cesc Fabregas, bởi trái tim anh rất muốn về Barcelona, nhưng lý trí lại không cho phép vì theo bản hợp đồng đã ký trước đó, anh phải ở lại sân Emirates thêm 3 năm nữa.

"Arsenal đang giam cầm Fabregas."

Thêm vào đó, HLV Wenger lại là người rất có tình nghĩa, không chỉ vì ông có công trong việc đưa F4 lên tầm của một ngôi sao bóng đá đẳng cấp thế giới, mà còn bởi “Giáo sư” luôn đứng ra bảo vệ cầu thủ người Tây Ban Nha mỗi khi anh bị CĐV Arsenal chỉ trích.

“Tôi đã gặp và nói chuyện thẳng thắn với Cesc Fabregas ở đảo Ibiza. Cậu ấy thổ lộ rằng mình đang phải chịu đựng hết mức chỉ vì muốn về Barca. Cesc muốn được giải thoát khỏi Arsenal. Nhưng Fabregas cũng nói rõ đội bóng mới có quyền quyết định cuối cùng trong chuyện đi hay ở của cậu ấy”, Xavi tiết lộ với báo giới.

Khi đọc được những dòng tin của Xavi, HLV Wenger đã phát cáu mà phản bác lại rằng: “Những gì quan trọng nhất vào lúc này là Cesc vẫn còn hợp đồng với chúng tôi. Vì thế, có một sự thật mà không ai có thể chối cãi là, Arsenal sẽ giữ cậu ấy đến cùng.”

"Xavi không tôn trọng Arsenal một chút nào."

Chưa hả giận, chiến lược gia người Pháp còn mỉa mai: “Nếu ở vào vị trí của Barcelona, chúng tôi sẽ rất tôn trọng đối tác, chứ không phải đi đưa ra những bình luận không mang nhiều ý nghĩa. Nói một cách khác thì Xavi đã không tôn trọng Arsenal một chút nào.”

Với những diễn biến như trên thì cuộc khẩu chiến giữa Barca và Arsenal vì Cesc Fabregas có lẽ còn diễn ra dài dài.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn