Chủ tịch Barca: Chấp Real... 4 trái

Tổng hợpThứ Sáu, 01/04/2011 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Vẫn còn tới 3 tuần nữa mới đến trận chung kết cúp Nhà vua nhưng chủ tịch Barca, Sandro Rossell đã "mạnh dạn" dự đoán 1 màn hủy diệt nữa của đội nhà

(VTC News) - Vẫn còn tới 3 tuần nữa mới đến trận chung kết cúp Nhà vua nhưng chủ tịch Barca, Sandro Rossell đã "mạnh dạn" dự đoán 1 màn hủy diệt nữa của đội nhà.

Real Madrid đã từng thảm bại 0-5 trước Barcelona ở trận lượt đi giữa 2 đội. Dù đội quân của Jose Mourinho không bị gục ngã sau màn hủy diệt đó và vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba, nhưng chủ tịch của đội bóng xứ Catalan đã "mạnh dạn" gạch tên "Bầy kền kền" ra khỏi cúp Nhà Vua.

Barca có thể tái lập được kì tích ở lượt đi ? 

Ông tự tin phát biểu trước báo giới: "Tôi dự đoán tỷ số sẽ là 5-0 dành cho Barcelona bởi chúng tôi vẫn giữ được thói quen chiến thắng của mình".

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Tất nhiên là không ai, ngoại trừ các cules, muốn thấy một trận siêu kinh điển chênh lệch như thế. Real Madrid với sự bùng nổ của Benzema, sự xuất sắc của Ronaldo cùng sự trở lại của Higuain không phải những tay súng "xịt" và họ có thể xuyên thủng bất cứ phòng tuyến nào, kể cả hàng thủ được chỉ huy bởi Carles Puyol. Song nếu Barca có thể lội ngược dòng sau khi bị Real dẫn trước 4-0 thì họ xứng đáng với danh hiệu "Đội bóng ngoài hành tinh" vốn được xưng tụng bấy lâu nay.

Cuối tuần này, trong khi đội bóng hoàng gia chỉ phải tiếp đội bóng "hạng ruồi" Sporting Gijon thì các nhà đương kim vô địch lại phải đương đầu với thử thách mang tên Villarreal. Tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp có thể phần nào yên tâm bởi các ngôi sao của họ như Messi, Milito và Mascherano đều đã tập luyện trở lại, đặc biệt là truyền nhân của Maradona. Anh được xác nhận là không dính chấn thương quá nặng và hoàn toàn có thể xỏ giày vào sân cuối tuần này.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn