Mourinho bóng gió chê Benzema lười nhác

Tổng hợpThứ Hai, 23/08/2010 07:12:00 +07:00

(VTC News) - “Vì Benzema tôi cố tập luyện đến giữa trưa. Bởi từ 10 - 11h cậu vẫn còn ngủ”, Mourinho.

(VTC News) - Trước khi mùa giải mới khởi tranh, huấn luyện viên Jose Mourinho đã đưa lời cảnh báo tiền đạo Benzema. Theo đó, nếu không cải thiện được tình hình so với mùa trước, chân sút người Pháp sẽ nằm ngoài kế hoạch của “người đặc biệt”.

Mùa Hè năm ngoái, sau nhiều cuộc thương lượng căng thẳng Real mới mua được Karim Benzema từ Lyon với giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, khi khoác áo Club Blanco, tiền đạo người Pháp dần đánh mất mình. Nhiều người đã không còn nhận ra chân sút từng “làm mưa làm gió” ở Ligue 1 và đấu trường Champions League khi trên tất cả các mặt trận, Benzema chỉ ghi được vỏn vẹn có 9 bàn thắng, quá ít so với Cristiano Ronaldo (33) và Gonzalo Higuain (29).

Mourinho rất không hài lòng với Benzema.

“Vì Benzema tôi cố tập luyện đến giữa trưa. Bởi từ 10 - 11h cậu ấy vẫn còn ngủ”, chiến lược gia người Bồ nói một cách đầy ẩn ý đối với thái độ tập luyện của cựu cầu thủ Lyon.

Đây không phải là lần đầu tiên “người đặc biệt” nhiếc móc Benzema. Cách đây chừng hai tuần, khi cùng các học trò đi du đấu ở Mỹ, Mourinho từng nói rằng: “Benzema nên hiểu rằng mình là một tài năng nhưng chưa đủ chín. Vì thế cậu ấy cần phải tích cực tập luyện hơn. Tôi cần một tiền đạo thực sự đẳng cấp chứ không phải một tay mơ.”

Hiện chân sút người Pháp đang dính chấn thương, và nhiều khả năng sẽ khó có tên trong đội hình xuất phát của Real ở ngày khai màn La Liga vào cuối tuần này. Trước tình hình này nên Mourinho đang gấp rút lên kế hoạch mua về một tiền đạo nữa để tăng cường sức tấn công cho Real. Tuy nhiên, các mục tiêu như Drogba, Dzeko, Mario Gomez hay Fernando Llorente vẫn đang nằm ngoài tầm tay của “người đặc biệt”, bởi các đội bóng chủ quản của các nhân sút kể trên không có dấu hiệu nhả cầu thủ của mình.

Trong một diễn biến có liên quan, theo tờ People, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ lại cậu học trò cũ Ashley Cole, chiến lược gia Mourinho đang quay sang ve vãn hậu vệ trái Gael Clichy của Arsenal.

Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn